Sponsored


Thursday, November 8, 2012

‘กัสจัง’ ตอบไม่เคลียร์เหตุเลิก ‘โดม’ โต้กิ๊ก ‘รอน เอเอฟ’

‘กัสจัง’ ตอบไม่เคลียร์เหตุเลิก ‘โดม’ โต้กิ๊ก ‘รอน เอเอฟ’
Pic_304890 เป็นประเด็นที่ทำให้หลายคนยังคาใจถึงสาเหตุรักล่ม ระหว่างพระเอกหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม กับสาวกัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล มาตอนนี้ก็ยังตอบไม่เคลียร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุดสาวกัสจังได้มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโชว์รูมโคมไฟสุดหรู Degree Ligthing Store สาขาใหม่ ณ ร้าน Degree Ligthing Store ถนนเพชรบุรี ปากซอยพร้อมพงษ์ แต่ตัวสาวเจ้าเองก็ยังไม่ได้ตอบคำถามใดๆมากนัก นอกจากตอบแต่เพียงว่า ตนเองเป็นคนบอกเลิกจริง และขอไปตอบคำถามในงานอีเวนต์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้...

เป็น อย่างไรบ้างความสัมพันธ์หลังจากที่โดมพูดว่าจบเรียบร้อยแล้ว? “ก็จริงๆ ก็จบกันแล้วค่ะ เลิกกันมาประมาณ 2 อาทิตย์ได้” ใครเป็นคนขอเลิก? “ก็จริงๆ หนูเป็นฝ่าย...จริงๆ มันน่าเกลียดถ้าจะให้พูดว่าขอเลิก คือเหมือนว่าก็คุยกันไรงี้ค่ะว่าโอเค หนูว่าเป็นพี่น้องกันดีกว่า” จุดไหนที่ทำให้กัสจังขอเลิกโดม? “ก็มันเหมือนว่ามันมีปัญหากันก่อนหน้านี้อยู่แล้วด้วยค่ะ ก็เป็นปัญหาที่เคลียร์กันไม่จบไรงี้ ก็เลยว่าไม่อยากให้มันมีปัญหาเพราะว่าความรู้สึกดีๆ ยังมีอยู่เยอะค่ะ” เกิดจากมือที่สามหรือเปล่า ? “ก็...คือตอนนี้ก็คือแบบโอเคกันแล้ว มันก็ต้องมีปัญหาบ้างแต่ว่าไม่พูดดีกว่าว่าจะมีปัญหาอะไร หนูว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราคบกัน” กัสจังพูดแบบนี้เป็นเพราะว่าเหตุการณ์ของเรามาจากมือที่สาม? “หนูว่าไม่พูดถึงประเด็นดีกว่า ตอนนี้ก็คือเราโอเคกันแล้ว หนูว่าเรื่องแบบดราม่าเดี๋ยวไปสัมภาษณ์วันที่ 10 ดีกว่าค่ะ มางานสังสรรค์เดี๋ยวมันจะกร่อย”

อยากจะบอกอะไรถึงคนที่อาจจะไม่เข้า ใจเราหรือว่าอยากจะได้ยินสิ่งที่เรากำลังพูดอยู่ เรื่องพี่โดมหรือว่าอะไรก็ตาม? “จริงๆ หนูมองว่ามันก็เป็นเรื่องของคนสองคนนะ ก็คงไม่ได้แบบต้องอธิบายให้ใครเข้าใจ เพราะว่าคนเราคบกันมันต้องมีปัญหาส่วนตัวอยู่แล้ว อย่างนี้ค่ะไม่จำเป็นที่จะต้องมาบอกให้ใครเข้าใจ” ยังคุยกันเหมือนเดิมไหม? “คุยเป็นพี่น้องเลยค่ะ” แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างคบกันก็มีกระแสวิจารณ์เลิกกันก็มีกระแสวิจารณ์? “ก็ชิน เรื่องปกติค่ะ” ตอนนี้หัวใจของกัสจังมีคนจองหรือยัง? “ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นเลยค่ะ” เมื่อเช้านักข่าวไปสัมภาษณ์รอน เอเอฟ มา เขาบอกว่ารอนเป็นแฟนของกัสจัง? “ไม่ใช่แล้วค่ะ พี่รอนเป็นเพื่อนร่วมงานค่ะ” เขาบอกหนูไปเฝ้ารอนที่กองละครมาด้วย? “ไม่จริงค่ะ ไม่มีเลย”

No comments:

Post a Comment

Blog Archive