Sponsored


Wednesday, November 7, 2012

"อนันดา"หัวใจสีชมพูแอบเล็งซื้อกระเป๋าหรูให้ "โดนัท"

"อนันดา"หัวใจสีชมพูแอบเล็งซื้อกระเป๋าหรูให้ "โดนัท"
Pic_304376 ช่วงนี้หัวใจของ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กำลังเป็นสีชมพู แถมลัคกี้อินเลิฟ&ลัคกี้อินเกม ล่าสุดเจออนันดามาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของเครื่องดื่มเพื่อ สุขภาพสก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100% ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ที่ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ เลยถามว่าฟันค่าตัวเยอะแน่ๆ? “แหม ผมยังต้องผ่อนบ้าน ดูแลผู้หญิง ซื้อคอมเครื่องใหม่ให้อีก (หัวเราะ) ก็สมน้ำสมเนื้อครับ” เก็บเงินแต่งงานรึเปล่า? “งานมันก็จะมาพร้อมงานพรีเซ็นเตอร์นั่นแหละครับ คือผมต้องผ่อนมอเตอร์ไซค์ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ แมคบุ๊กใหม่ แล้วตอนนี้ล่าสุดมีแชลแนลมาเพิ่มอีก (หัวเราะ)” โดนัทอยากได้กระเป๋าแชลแนลเหรอ? “ช่วงนี้จะมีรูปส่งเข้ามาในมือถือเรื่อยๆ ว่าสวยดีเนอะ” อนันดาต้องซื้อให้โดนัทมั้ย? “ไม่หรอก เค้าคงปลุกจิตใต้สำนึกมากกว่า พอถึงหน้าเทศกาลเราคงต้องเดินเข้าแชลแนลแล้ว สงสัยต้องซื้อแชลแนลมั้ง (ยิ้ม) ผมก็ทำเป็นโง่ๆไปไม่รู้จัก” เลยต้องรับงานพรีเซ็นเตอร์เยอะขึ้น? “ผมค่อนข้างคัดสรรระดับนึง ไม่ใช่เอาเงินมาฟาดได้อย่างเดียว ต้องรู้สึกเราจริงใจกับสินค้าได้เหมือนกัน”

มี ติดต่องานคู่กับโดนัทมั้ย? “ก็มี อย่างงานนี้ก็ติดต่อให้โดนัทมาร่วมงานด้วย แต่เราไม่ค่อยอยากให้เป็นประเด็น ส่วนมากจะปฏิเสธ เราจะนำเสนองานเป็นผู้กำกับ คู่เราไม่อยากให้คนติดภาพว่าสองคนนี้มีความสัมพันธ์อย่างอื่น” แล้วหนังที่ทำด้วยกันเป็นยังไงบ้าง? “โดนัทต้องเล่นละครอีก 2 เรื่องปีหน้า ระหว่างนี้ผมก็ไปเขียนบทแล้วก็เริ่มเปิดกล้องกลางปี ฉายปีหน้าๆ ต้องมาดูว่าใครจะแสดง เราก็คุยไว้กับหลายค่าย เหลือสรุปสตูดิโอและสปอนเซอร์” โดนัทบ่นมั้ยไม่สรุปซะที? “คือพี่โดนัทนี่แหละครับยุ่งกว่าใคร พี่โดนัทต้องเคลียร์คิวนะครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ถ่ายตัวอย่าง ส่งลูกค้า เหลืออนุมัติสตูฯ นักแสดงและเขียนบทให้เสร็จ” เห็นว่าชมพู่-อารยารอเล่น? “โดนัทกับชมพู่สนิทกัน ตัวผมเองต้องให้บทเสร็จก่อน นักแสดงควรได้อ่านบทก่อนตัดสินใจเล่น”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive