Sponsored


Friday, November 23, 2012

‘โบ’ ปลื้ม ‘ติ๊ก’ ร่วมงานกันครั้งแรก!

‘โบ’ ปลื้ม ‘ติ๊ก’ ร่วมงานกันครั้งแรก!
โดดมาเล่นหนังเป็นครั้งแรกใน ยอดมนุษย์เงินเดือน นางเอกใหม่ โบ-ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล ก็ต้องมาประกบคู่พระเอกหล่อตลอดกาล ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉากันเป็นแถว งานนี้สาวโบถึงกับปลื้มและเอ่ยปากชมหนุ่มติ๊กไม่ขาดถึงเสน่ห์และอัธยาศัยในการร่วมงานที่ดี ทำให้การทำงานลื่นไหลผ่านฉลุยซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงการร่วมงานกับหนุ่มติ๊กครั้งแรกว่า “ตอนที่รู้ว่าได้เล่นหนังเรื่องนี้ก็ดีใจมากค่ะ โบรู้สึกโชคดีที่หนังเรื่องแรกก็ได้เล่นกับพี่ติ๊กเลย แต่ตอนแรกก็แอบเกร็งนะคะว่าจะเป็นยังไง จะทำได้ไหม แต่ว่าหลังจากที่เวิร์กช็อปการแสดงร่วมกันแล้วก็เห็นเลยว่าพี่ติ๊กเขาวางตัวดี เจอกันก็ทักทายอัธยาศัยดี เราก็รู้สึกว่าเขาเป็นกันเอง คือนอกฉากและในฉากจะเป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เคยเห็นเขาโมโห ก็เลยช่วยให้เราไม่เกร็งมาก และทำงานได้ไหลลื่นค่อนข้างเยอะ เพราะว่าบางทีหนูก็เทคบ่อย ยังแสดงไม่ได้ซะที พี่เขาก็รอและก็ไม่มีอาการอะไรที่กดดันเราเลย พี่ติ๊กเขาเป็นคนที่มีประสบการณ์ในการแสดง และบางทีก็จะมีไอเดียผุดมาปรึกษาผู้กำกับตลอดว่า ฉากนี้ผมว่าแบบนี้ดีมั้ย ซึ่งการครีเอทโน่นนี่ก็ช่วยให้บางฉากมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น และมันก็เหมือนกับส่งอารมณ์ช่วยเราได้เยอะขึ้นค่ะ เขาประพฤติตัวดีตลอด จริงๆ เขาก็เป็นคนตลกนะ มุกจะเยอะ และด้วยความเป็นพี่ติ๊กถึงบางทีมุกจะแป้กก็ยังดูดีเรียกเสียงกรี๊ดได้อยู่ จะเฮฮาผ่อนคลายบรรยากาศในกองได้เป็นอย่างดี ก็หวังว่าคนดูจะชอบหนังยอดมนุษย์เงินเดือนกันนะคะ เพราะโบยังไม่เคยเห็นใครหยิบยกเรื่องมนุษย์เงินเดือนขึ้นมาทำเป็นหนังอย่างจริงๆ จังๆ เท่าเรื่องนี้มาก่อน เป็นหนังที่ดูสนุก มีตัวละครหลากหลาย เราเข้าไปดูแล้วอาจจะรู้สึกว่าตัวละครนี้เหมือนเรา ตัวละครนั้นเหมือนเพื่อนเรา มันครบรสสนุกสนานแน่นอนค่ะ”เตรียมพบความสนุกสนานครบทุกรสชาติชีวิตของยอดมนุษย์เงินเดือนได้ 5 ธ.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive