Sponsored


Tuesday, January 22, 2013

นาตาลี เซ็กซี่เลือกได้เปิดแฟนใหม่ ซ่อมได้ ทุกอย่าง

นาตาลี เซ็กซี่เลือกได้เปิดแฟนใหม่ ซ่อมได้ ทุกอย่าง
โสดได้ไม่นาน สวยเลือกได้อย่าง นาตาลี เดวิส ก็มีแฟนใหม่อีกละ โดยเปิดตัว ปั๊บ หนุ่มนอกวงการหวานใจคนใหม่ผ่านอินสตาแกรม ก่อนที่ นาตาลี จะเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า “เค้าเป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ ถือว่าเป็นคนที่คุยอยู่ เค้าก็โอเค แต่เราก็เน้นทำงานก่อน” คนนี้เริ่มจากเป็นเพื่อนกัน? “ใช่ค่ะ ก็ค่อยๆดู อย่างรถเสียเค้าก็ดูให้ อะไรพังก็ช่วยซ่อม” กับคนนี้เราดูผ่อนคลาย? “มันก็สบายๆค่ะ มันก็มีปัญหากันบ้าง แต่มันขึ้นอยู่กับการที่เราจะคุยจะเคลียร์มันง่ายขนาดไหน กับพี่เอิ๊นตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ก็ยังคุยกันได้ปกติ” คนนี้มาดามใจเรามั้ย? “ไม่ดามหรอก เลิกกับพี่เอิ๊นซักพักใหญ่ๆแล้ว ช่วงที่ยังไม่ขาดไปเลยก็ค่อนข้างใช้เวลา เพราะคบกันนาน 3 ปี ตอนนี้เราก็โตแล้ว ก็ต้องค่อยๆคุย ไม่ใช่เด็กๆที่จะเลิกกันก็เกลียดกัน เราอยู่ตรงนี้ด้วย ทำอะไรก็ต้องคิดนึกถึงใจอีกฝั่งนึงด้วย” กับปั๊บแม่ว่ายังไงบ้าง? “เค้าก็เฉยๆไม่ค่อยอะไร” เค้ารุ่นเดียวกับเรามั้ย? “โตกว่าหนู 3 ปี” คนแซวเค้าเยอะมั้ยเป็นแฟนดารา? “เพื่อนสนิทจะแกล้ง อาจจะเพราะรูปยังไม่เยอะคนเลยยังจำไม่ได้ หน้าโหลมั้ง” คุยกันมากี่เดือนแล้ว? “หลายเดือนแล้ว เริ่มจากเป็นเพื่อนกันก่อน ไม่หวานอะไรมาก ก็ชิลๆ” เราไปทำงาน เค้ามีรับส่งบ้างมั้ย? “มีบ้างค่ะ เช้ามากๆไปต่างจังหวัดก็มีไปส่งบ้าง ระหว่างขับไปเองกับให้แฟนไปส่งก็ต้องเลือกให้แฟนไปส่งซิ (หัวเราะ) ทำตัวง่อยๆบ้างไรบ้าง” ซัมเมอร์นี้จะมีแฟชั่นเซ็กซี่มั้ย? “ก็แล้วแต่แม่ เรื่องเซ็กซี่ปั๊บไม่ได้ว่าอะไร มันเป็นงานที่เราทำก่อนจะคบเค้าอีก” เห็นว่าโทรศัพท์หายกลัวรูปหลุดมั้ย? “ไม่ส่วนตัวขนาดนั้น อย่างรูปเค้าก็ลงอินสตาแกรมไปแล้ว (ยิ้ม) แต่จะเสียดายคอนแทกต์ลูกค้า”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive