Sponsored


Tuesday, January 22, 2013

บอสรับเล่นละครแข็ง

บอสรับเล่นละครแข็ง
                  ออนแอร์ไปเพียงไม่กี่ตอน สำหรับละครเรื่อง "ลูกไม้หลากสี" แต่พระเอกดาวรุ่งอย่าง "บอส" โตนนท์ กลับมีเสียงวิจารณ์ว่ายังเล่นแข็งอยู่บ้าง รวมถึงยังมีการนำไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นก่อน เจอตัวนักแสดงหนุ่มในงานทั้งที สอบถามได้ความดังนี้                 "ผมยอมรับว่าเล่นแข็งจริงๆ ทั้งแข็ง ทั้งเดี๋ยวหน้าอ้วน เดี๋ยวหน้าผอม (หัวเราะ) แต่อาจจะเป็นช่วงแรกๆ ผมได้มีโอกาสดูกระแสทางอินเทอร์เน็ตบ้าง และพร้อมจะนำคำติชมเหล่านั้นมาพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ถามว่าซีเรียสมั้ย ผมไม่ซีเรียสหรอก เพราะเราก็ยังไม่เก่งขนาดนั้น มีคนวิจารณ์ก็ดี แสดงว่าเขาติดตามผลงานของเรา และผมพร้อมจะปรับปรุงและพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นไปอีก ถามว่ามีโอกาสได้ดูเวอร์ชั่นที่แล้วหรือเปล่า ผมเคยดูนะ และตอนนั้นติดละครเรื่องนี้เลย แต่ไม่อยากให้คนเอามาเปรียบเทียบกัน เพราะมันเทียบกันไม่ได้หรอก ของเก่าพี่ๆ เขาทำไว้ดีมาก ผมอยากให้มองว่าเป็นการนั่งดูละครเรื่องใหม่ไปเลยดีกว่า เพราะเราทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก" บอสกล่าว                 ถามต่อถึงการร่วมงานกับ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ก็รู้สึกดี ทำงานด้วยกันง่าย จะเป็นคู่กัดกันมากกว่าคู่ลุ้นให้รักนอกจอ                 "กับเฟิร์น ต้องบอกว่าเราเหมือนคู่กัดกันมากกว่า ทุกคนเล่นกันสนุกสนาน เพราะเราวัยใกล้ๆ กันหมด อยู่ในกองก็จะจิกกัดกันตลอด ถามว่าสนิทกันมากแค่ไหน เราก็สนิทเหมือนเพื่อนร่วมงานกันปกติ เพราะต้องมีการคุยกันในเรื่องของบทที่ต้องเข้าด้วยกัน คิดว่าคงลุ้นไม่ขึ้นหรอก (หัวเราะ) เป็นเพื่อนกัน เขาเป็นน้องผม ทำงานด้วยกันง่าย ส่วนเรื่องหัวใจ มีคนคุยบ้าง แต่ยังไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมาย หัวใจผมยังเรื่อยๆ นะ ขอทำงานก่อนดีกว่า" บอสกล่าว

No comments:

Post a Comment

Blog Archive