Sponsored


Sunday, January 27, 2013

เจ.วาย.ปาร์ค ทวีตแสดงความยินดี ซอนเย ออกเรือน

เจ.วาย.ปาร์ค ทวีตแสดงความยินดี ซอนเย ออกเรือน
ซีอีโอ ของเจวายพีฯ เจ.วาย.ปาร์ค ทวีตแสดงความยินดีที่ ซอนเย และแฟนหนุ่มเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว ขณะที่ชาวเน็ตระบุ เขาคงรู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นพ่อที่มีลูกสาวแต่งงานออกเรือน...เจ.วาย.ปาร์ค ซีอีโอ ของเจวายพีฯ และนักร้อง ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว แสดงความยินดีกับซอนเย อดีตหัวหน้าเกิร์ลส์กรุ๊ปดัง แห่งวันเดอร์เกิร์ลส์ และสามี หลังเข้าสู่ประตูวิวาห์ว่า เมื่อ 12 ปีที่ผ่านมา ผมได้พบกับซอนเย เธอดูสมาร์ท และสวย ผมฝึกฝนและสอนเธอตลอด 12 ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าผมจะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายจากเธอมากกว่าที่ผมเคยสอนเธอ ขอแสดงความยินดีกับซอนเยขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นว่า ซอนเย, ขอแสดงความยินดีกับงานแต่งงานของคุณ, เขาคงรู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นพ่อที่มีลูกสาวแต่งงานออกเรือน และฉันอยากจะแต่งงานด้วย.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive