Sponsored


Tuesday, January 22, 2013

อาร์ต อยากกระโดดถีบกะเทย ฉุน พลอยเกาะดังไม่เลิก

อาร์ต อยากกระโดดถีบกะเทย ฉุน พลอยเกาะดังไม่เลิก
เลิกยุ่งกับ กะเทยพลอย เพราะทำให้มีข่าวฉาวเกือบเลิกกับสาว น้ำฝน–พัชรินทร์ แต่ล่าสุดก็ยังมีเว็บไซต์เขียนข่าวว่าพลอย กำลังได้ดีเตรียมประกวดมิสทิฟฟานี แถมมีงานพิธีกร ทำเอา อาร์ต–พศุตม์ บานแย้ม ฉุน! มีข่าว “อยากกระโดดถีบ” เพราะไม่ปลื้มที่ถูกเกาะดัง อาร์ต เผยในงาน “เลดี้ มาการอง” ที่เมืองทองธานี ว่า “ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ แทบจะลบจากความทรงจำไปแล้ว ผมว่าทุกคนรู้หมดแล้วว่าผมโดนอะไรและเกิดอะไรขึ้น ก็มีคนถามผมเหมือนกันว่าเค้าจะไปเป็นพิธีกรนั่นนี่ ผมก็บอกว่าตามสบายเลยครับ ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่สนใจ เพราะไม่เคยเกี่ยวข้องอะไรหรือมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง” มีข่าวว่าเราฉุนถึงขนาดอยากกระโดดถีบเขา? “ผมไม่ฉุนเลย ตามสบายผมถือว่าทำบุญ ในเมื่อเค้าอยากจะทำอะไรอย่างที่เค้าทำเขาก็คงจะทำ แต่เขาก็คงรู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าเขาทำอะไร บาปกรรมมีจริงในโลก ผมเป็นคนพุทธ ใครโกหกอะไรก็ได้อย่างนั้น คิดว่าเหยียบหัวคนอื่นได้ดีแล้วจะได้ดีไปสุด ก็เรื่องของเค้า ผมไม่สนใจ ถามว่าผมมีความรู้สึกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่แฟร์ไหม ผมบอกแล้วว่าผมไม่แคร์คนประเภทนี้ เพราะคนรอบข้างที่ผมต้องแคร์คือ ครอบครัวของผมและผู้ใหญ่ทางช่อง แต่คนที่จ้องจะมาแทงข้างหลังผม ผมไม่สนใจครับ” เพิ่งกลับจากเที่ยวเกาหลีกับฝนเป็นไงบ้าง? “สนุกมาก เป็นทริปในความทรงจำไปกับเพื่อน 20 กว่าคน ไม่ได้ไปกับฝนแค่ 2 คน ทริปนี้ไม่ได้เป็นทริปสวีตเลย เป็นทริปเฮฮาปาร์ตี้ ฝนไปกับเพื่อนของเขา ผมก็ไปกับเพื่อนของผม” มีโอกาสพาครอบครัวของผมและฝนไปเที่ยวด้วยกันมั้ย? “คงอาจจะเป็นแค่ไปทานข้าว เที่ยวหลายวันคงยัง เพราะเวลาของเรายังไม่ตรงกัน ผมและฝนต่างคนต่างมีละคร ช่วงที่ไม่เจอกันก็เน้นคุยไลน์และโทรศัพท์มากกว่า”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive