Sponsored


Sunday, January 20, 2013

เมย์ขอฝืนดวง หมอดูทายปาล์มไม่ใช่เนื้อคู่

เมย์ขอฝืนดวง หมอดูทายปาล์มไม่ใช่เนื้อคู่
เดินสายมาสวัสดีปีใหม่พร้อมกันนี้ เมย์–พิชญ์นาฏ นำปฏิทินมาแจกด้วยซึ่งหาซื้อที่ไหนไม่ได้ เนื่องจากทำขึ้นมาแค่ไม่กีี่เล่มสำหรับคนเลิฟๆ เท่านั้น เป็นภาพแฟชั่นชุดว่ายน้ำเซ็กซี่พองาม เลยถามว่ามาถ่ายฟรีๆมีแค่ไม่กี่คนได้เห็นเอง แล้วคิดจะถ่ายชุดว่ายน้ำลงหนังสือให้ได้เห็นกันอีกมั้ยเพราะหายไป 2 ปีแล้ว เมย์ บอกว่า “ก็มีติดต่อมาค่ะ กำลังดูๆคอนเซปต์อยู่ ถ้าถ่ายก็คงได้เห็นเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว พอแล้วเพราะเราอายุไม่น้อยแล้ว” ปาล์ม แฟนเราห้ามรึป่าว? “ไม่เลยค่ะ เค้าแฟร์มาก ไม่ก้าวก่าย เค้าเชื่อว่าเราดูแลตัวเองได้”ดูสดชื่น แสดงความความรักแฮปปี้? “ค่ะ เป็นครั้งแรกที่เราได้เป็นตัวของตัวเอง เราทำงานได้เต็มที่” มีปัญหามั้ย ปาล์มอายุน้อยกว่าเรา 5–6 ปี? “ไม่เลยค่ะ เค้าทำงานแล้วเลยไม่ได้ดูเป็นเด็ก แล้วอีกอย่างเมย์ก็ง๊องแง๊งๆ ยังเล่นเกมกดอยู่เลย ก็เลยแมตช์กัน แต่จะมีปัญหาก็จากคนรอบข้างมากกว่าที่จะมองว่าเราไม่เหมาะสมกัน หมอดูก็บอกว่าเนื้อคู่เมย์ต้องแก่กว่า ไม่งั้นไม่รอด อยากจะบอกว่าเมย์เคยคบที่เหมาะกันแล้วแต่เค้าก็ไม่ได้รักเมย์มากพอ แต่กับคนนี้แม้อายุไม่เหมาะ แต่เรารักกัน คลิกกันดี ดังนั้นปล่อยเราไปเถอะ ก็เข้าใจว่าเค้าเห็นเพื่อนๆแต่งงานไปกันเยอะแล้ว เราก็อยากไป แต่ยังไม่พร้อมไง ความรักมันไม่มีเชื้อชาติ ศาสนา หรืออายุ คนเราเลือกเกิดไม่ได้  เราต้องยอมรับและก็มีความสุขให้เต็มที่กับมันดีกว่า” ถึงขั้นแต่งงานมั้ย? “เรื่องนี้เขาก็บอกนะว่ารอเขาหน่อยนะ รอให้มั่นคงก่อน”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive