Sponsored


Wednesday, January 30, 2013

พลอย ขำๆ บอกโพสต์ แ–่ง ไม่หยาบคาย!!!

พลอย ขำๆ บอกโพสต์ แ–่ง ไม่หยาบคาย!!!
ถูกจับตามองตลอดเวลา ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นประเด็นไปเสียหมด สำหรับสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่หลังจากโพสต์รูปคู่กับหวานใจท่านด็อกเตอร์ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล แต่แค่โพสต์รูปมันก็ไม่น่าจะเป็นประเด็นเท่าไหร่ แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือคำที่ติดแท็กใต้ภาพนั่นเอง ซึ่งสาวพลอยเธอติดแท็กใต้ภาพว่า #หวานออกสื่อ #แม่งเดี๋ยวหาว่าเลิก พอเจอแบบนี้เข้า หลายคนก็คิดว่าเจ้าตัวกำลังโพสต์ประชดใครหรือเปล่า งานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวพลอยในงาน ฉลอง 8 ปี คาเฟ่ ชิลลี่ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน สาวพลอยก็ได้ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า หวานออกสื่อบ้างก็ตามนั้นค่ะ คนสนใจแท็กต่อมาว่าหวานออกสื่อ เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิกอีก? ขำๆ ค่ะอย่าไปคิดอะไรมาก ไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรประชดประชันเลย เดี๋ยวนี้เขาจะนิยมแท็กข้อความตลกๆ เราก็เลยสร้างข้อความแท็กของเราบ้าง ไม่มีอะไรค่ะ แฟนๆ ค่อนข้างถูกใจกับแท็กนี้? คนอื่นก็เอาไปใช้กันนะ ก็ขำๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย ตลกๆ  เป็นมุกตลกร้ายของเราที่ใช้เป็นประจำหรือเปล่า? ก็ตลกๆ แหละ ไม่ได้อย่างจะประชดประชันใคร แนวขำๆ มากกว่า บันเทิงๆ คนชอบมาถามเยอะว่าทำไมไม่ลงรูปคู่ แล้วบางทีเราไม่อยากลงไง เลยลงบ้างตามใจคนอื่น ก็ลงให้ทั้งๆ ที่เป็นอินสตาแกรมของตัวเอง  ใครเป็นคนคิดข้อความนี้? พลอยคิดเอง(หัวเราะ)ก็ขำๆ ไม่ได้ซีเรียสจริงๆ นะ ถ้ามันดูหยาบคายในสายตาของคนบางคนก็ขอโทษด้วย แต่พลอยว่ามันไม่ได้หยาบคายอะไร ก็พลอยอยากขำอ่ะค่ะ (ยิ้ม) คนก็จับตามองเยอะหาว่าเราเลิกกันแล้ว เลยต้องลงรูปให้ได้รู้พร้อมข้อความ? ก็แล้วแต่คนจะคิดนะ เลิกก็ได้ เดี๋ยวก็บอกว่าเลิกเดี๋ยวก็บอกว่าดีแล้วแต่เลย แต่เรายังโอเคกันอยู่ ก็แล้วแต่เลยว่าคนอยากให้เป็นยังไง
โอเคมะ แต่ความจริงคือเรายังไม่ได้เลย  ลงรูปเหมือนเป็นการคอนเฟิร์มไปในตัว? มันไม่รู้จะเฟิร์มยังไงเหมือนกันนะ ข่าวว่าเราเลิกมันเยอะเกิน แล้วเราก็เป็นคนไม่ค่อยชอบลงรูปแฟนอยู่แล้ว ก็มีข่าวว่าเลิกกัน จะลงทีก็ต้องแท็กอย่างนี้จะได้รู้กันไปเลย แต่ก็ยังลงรูปน้อยเหมือนเดิมเพราะอินสตาแกรมอยากลงรูปสวยๆ มากกว่าเรื่องราวความรัก แต่เมื่อคนอยากให้ลงก็ลงให้บ้างนิดหน่อย.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive