Sponsored


Thursday, January 10, 2013

ตั๊ก เซ็งฉายา อึ๋มหมื่นล้าน ไม่ชัวร์แต่ง เจ้าสัวบุญชัย ปลายปีนี้หรือปีหน้า

ตั๊ก เซ็งฉายา อึ๋มหมื่นล้าน ไม่ชัวร์แต่ง เจ้าสัวบุญชัย ปลายปีนี้หรือปีหน้า
ตั๊ก-บงกช ไม่ปลื้มได้ฉายา อึ๋มหมื่นล้าน จากสมาคมนักข่าวบันเทิง ลั่นไม่ใช่เงินของตน ไม่ฟันธงแต่งปลายปีนี้หรือปีหน้า แจงโพสต์น้อยใจนักข่าวบางคนจ้องจับผิดเลิกไม่เลิกเจ้าสัวบุญชัย ปัดทะเลาะบ่อยแต่รับมีน้อยใจลึกๆ บ้าง...มีข่าวเซอร์ไพรส์วงการบันเทิงหลังเข้าพิธีหมั้นกับนักธุรกิจหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล ทำให้นักแสดงสาวเซ็กซี่ทรงโต ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ได้ฉายา อึ๋มหมื่นล้าน จากสมาคมนักข่าวบันเทิงไปครอง แต่หลายคนก็จ้องจับตามองคู่หวานคู่นี่ว่าเลิกหรือไม่เลิก เพราะมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยเหมือนกัน พอนักข่าวรู้ว่าสาวตั๊กมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ จันดารา ปัจฉิมบท ที่โรงแรม โอกุระ เพรสทีจ เลยถามถึงทุกประเด็น พร้อมทั้งถามถึงของขวัญปีใหม่ที่สาวตั๊กกับเจ้าสัวบุญชัยให้กันด้วย  ถามถึงฉายาที่ได้อึ๋มหมื่นล้าน?  ก็เป็นแค่ฉายาค่ะ เพราะไม่ใช่เงินตั๊ก เรามีไม่ถึง ไม่ใช่ของเรา เราไม่ภูมิใจ ถ้าเป็นฉายาที่เกี่ยวกับหนังแล้วเราทำเองจะดีกว่ารึเปล่า ไม่ได้ซีเรียสแต่บอกเฉยๆ ว่าเราชอบแบบไหน แต่คุณบุญชัยก็ไม่ได้ว่าอะไร เราเข้าใจกับฉายานี้?  ต้องทำความเข้าใจด้วยเหรอ (หัวเราะ) ถ้าพี่ๆ ให้ก็โอเคเบากว่าคนอื่นนะ  ถามถึงโพสต์อินสตาแกรมว่าน้อยใจคนจ้องจับผิดเราจะเลิกคุณบุญชัย? เป็นอารมณ์ชั่ววูบค่ะ ไม่มีใครคุยด้วยก็พิมพ์ๆ ไป เราแค่อยากบอกเฉยๆ ว่ามีนักข่าวบางคนโทร.หาแม่มาพูดให้แม่ไม่สบายใจเราเลยโกรธ เขาพูดประมาณจะเลิกกันรึเปล่าครับอย่าเลิกกันนะ วันหมั้นก็ไปทำข่าวแล้วผมขี้เกียจไปทำข่าวเลิกอีก แม่ก็อ้าวจะเลิกกันเมื่อไหร่ เขาเป็นโรคหัวใจด้วย คุยกับนักข่าวคนนั้นที่สัมภาษณ์แรงๆ มั้ย? ไม่คุยค่ะ ไม่อยากไปว่าเขา เขารู้ตัวแหละ มีแค่พี่เขาที่กดดันเรา ไม่ใช่นักข่าวทุกคนนะคะ แค่บางคนเท่านั้นไม่ชอบที่ทำให้แม่ตั๊กตกใจ เราเองไม่ซีเรียสเลยข่าวเลิก เพราะถ้าเลิกก็รู้เอง แต่ตอนนี้ยังไม่เลิกแน่นอน รักยังหวานฉ่ำอยู่  หลายคนจับจ้องจะเลิกไม่เลิก? ตั๊กว่าถ้าจะเลิกก็ต้องเลิกแหละ เราไม่รู้หรอกอนาคตเป็นยังไง ไม่งั้นเราคงทำสิ่งที่ถูกต้องไปแล้ว แต่ก็จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด จะคิดก่อนค่อยๆ ใช้ชีวิตคู่ไป เราเองอยากมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขเพราะตั้งแต่เด็กๆ เรามีครอบครัวแตกแยกไง ก่อนหมั้นตั๊กก็คิดแล้วรักชอบเขามั้ยถึงได้ตกลงหมั้น ก็คิดว่าเราน่าจะอยู่กันไปตลอด แล้วมีคุยๆ เรื่องแต่งมั้ย ? คุยบ้างค่ะ แต่รอให้แน่ใจก่อนว่าเมื่อไหร่ น่าจะปลายปีแต่ไม่รู้ปีนี้หรือปีหน้าเพราะพี่เขาบอกเขาอายุมากแล้ว แต่เราเองยังคิดๆ ยังไม่อยากรีบแต่ง อยากดูไปเรื่อยๆ ก่อนไม่ใช่ไม่มั่นใจเพราะเราเพิ่งคบกัน แต่ยังไงก็ต้องรอพี่เขาพูดขอก่อน การหมั้นก็เหมือนเราได้ดูว่าเข้ากันได้มั้ย ชอบเหมือนกันมั้ย มีความสุขหรือเปล่า แล้วค่อยคิดถึงงานแต่งค่ะ  คุณบุญชัยบอกอยากแต่งปีนี้? เหรอคะ เรายังอยากเป็นสาวอยู่ อย่าเพิ่งไล่ตั๊กแต่งเลย ตั๊กยังมีหนังที่กำกับเองอยู่เอาใจไปตรงนั้น เราลงทุนเองด้วยอยากรู้ดีไม่ดียังไง ยังมีโปรเจกต์อยากทำอีกเยอะ ถ้าเราแต่งงานคงทำไม่ได้ อยากประสบความสำเร็จก่อน เคยขอพี่เขารอเราทำโปรเจกต์นี้เสร็จก่อน  ถ้าเขามาขอเป็นทางการก็เป็นไปได้? เขายังไม่มาขอหรอกเพราะตั๊กขู่ไว้อย่าเพิ่งมานะ (หัวเราะ) ไหนๆ ก็หมั้นแล้วก็เหมือนกันค่ะ แต่ก็มีข่าวว่าคู่เราก็ทะเลาะกันบ่อย ? ไม่ทะเลาะ พี่เขาจะเงียบ เราจะแอบน้อยใจลึกๆ เขาไม่รู้เราคิดอะไร แต่เป็นเรื่องไร้สาระนะ บางทีเขาเดินไม่รอก็จะทำไม เขาก็จะว่าคิดมากไปหรือเปล่า แต่ค่อยๆ ให้อภัยกันค่ะ  เราเป็นเด็กเขาเป็นผู้ใหญ่ เขามีชีวิตไม่เหมือนตั๊ก เขาไม่เคยกินข้าวข้างทาง เรามีเพื่อนคนละแบบ เราก็ต้องไปเรียนรู้เพื่อนและชีวิตของแต่ละคน พี่เขาชอบเดินเร็ว เราก็จะงอนทำไมไม่รอเราบ้าง แต่ไม่ได้โกรธ ไม่ได้ทะเลาะเลย ตอนนี้สรุปตัดปัญหาคือทำกินเองที่บ้านตามถนัดเลยค่ะ  ปีใหม่คุณบุญชัยให้อะไรของขวัญเรา? เขาให้กระเป๋าหลุยส์ตั๊กเพราะเขาบอกเราไม่มีกระเป๋าหลุยส์ใช้ (หัวเราะ)  เราไม่ได้ซื้อเองเพราะแม่เราไม่ให้ซื้อ เขาให้มาก็สวยดีนะ ราคาแสนกว่าบาทเลย? ใช่ค่ะ เขาก็บอกว่าของขวัญปีใหม่นานๆ ให้ทีนะไม่ได้ทุกวัน เราถือทุกวันมั้ย? ทุกวันค่ะ ก็ชอบนะ แฟนซื้อให้ก็ชอบ เขาเลือกให้จากญี่ปุ่นเลย แล้วเราให้อะไรคุณบุญชัย? ของตั๊กเล็กน้อยมากเลย ให้ซีดีโมสาร์ทเขาก็บอกพี่ชอบฟังไว้ฟังเวลาเครียดๆ .

No comments:

Post a Comment

Blog Archive