Sponsored


Sunday, January 20, 2013

ไม่บ้าตามคำด่า กัสจัง รักและใส่ใจ โดม

ไม่บ้าตามคำด่า กัสจัง รักและใส่ใจ โดม
หลังจากเกี่ยวก้อยกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ดูเหมือนความรักของสาวกัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล กับหนุ่มโดม-ปกรณ์ ลัม จะหวานขึ้นกว่าเดิม เพราะฝ่ายชายขยันอัพรูปคู่ในอินสตาแกรมกันมากขึ้น อย่างล่าสุดมีรูปคู่ที่หนุ่มโดมอัพลงอินสตาแกรมเป็นรูปที่เหมือนเพิ่งตื่นนอน ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์กันในแง่ลบ งานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวกัสจังมาให้กำลังใจหนุ่มโดมติดขอบเวที ในงานประกาศผลรอบชิงชนะเลิศ Iconic Online Audition ณ สตูดิโอยามาฮ่า สาวกัสจังก็เคลียร์ว่ารูปนั้นกำลังเตรียมจะไปเล่นน้ำทะเลเท่านั้นเอง ปีใหม่ปีนี้ได้ของขวัญจากโดมด้วย? “หนูให้เขานะไม่ใช่เขาให้หนู (หัวเราะ)”  เขาได้อะไร? “เขาก็ลงอินสตาแกรมอ่ะค่ะ เป็นของแฮนด์เมดที่ทำเองกับมือ ใช้เวลาทำทั้งวันค่ะ (ยิ้ม) เขาให้หนูตอนวันคริสต์มาสแล้วค่ะ เป็นรองเท้า”  คาดหวังว่าเขาจะให้อะไรเราไหม? “ไม่ค่ะ”  ความรักของเราดูเหมือนจะหวานกันมากขึ้น? “(ยิ้ม) ไม่หรอกดูเหมือนกลับมาใส่ใจกันมากขึ้นมากกว่าค่ะ”  มากขึ้นยังไงบ้าง? “มากขึ้นคือตัวกัสจังเองต้องใส่ใจดูแลเขามากขึ้น เพราะงานเขาเยอะ เขาก็ให้ความสนใจเรามากขึ้น จากที่แบบงานเขายุ่ง ต้องแบ่งเวลาให้เราบ้าง”  ช่วงนี้ลงรูปคู่กันถี่ด้วย? “พี่โดมก็เริ่มลง”  เวลาอยู่ด้วยกันระดับนี้โอเคหรือยัง? “จริงๆ โอเคอยู่แล้วนะ ก่อนหน้านี้ก็โอเคอยู่แล้ว แต่เหมือนตอนนี้อย่างที่บอกคือใส่ใจกันมากขึ้น เป็นห่วงเป็นใยกันมากขึ้น เพราะว่าอยากทำให้ดีกันทั้งคู่ค่ะ”นอกจากจะเป็นห่วงกันแล้ว ช่วงนี้ดูเหมือนจะไปเที่ยวด้วยกันตลอดเลย? “ถ้าว่างก็คงไป แต่ตอนนี้พี่โดมยังทำงานอยู่”  ใครจะชวนกันไป? “ส่วนมากแรงบันดาลใจจะมาจากอินสตาแกรม พอเราเห็นก็บอกน่าไปแล้วเอาไปให้อีกคนหนึ่งดู ก็เลยชวนกันไป ส่วนมากจะเป็นพี่โดมชอบดูรูป เพราะว่าเขาเที่ยวบ่อย เขาจะรู้สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยว่ามีที่ไหนน่าเที่ยวค่ะ”  ช่วงนี้มีทริปที่ไหนที่อยากไปบ้าง? “ช่วงนี้เหรอก็จะเป็นทะเล ไปดำน้ำค่ะ คราวที่แล้วไปภูเก็ตไม่ได้ดำน้ำค่ะ”  ถามถึงรูปล่าสุดที่โดมลงในอินสตาแกรม เหมือนเราเพิ่งตื่นกันเลย? “อ๋อไม่ค่ะ อันนั้นไปเที่ยวทะเลกันค่ะ ก็ใส่ชุดเตรียมไปเล่นน้ำทะเลกันเลย”  บางคนตีความคิดในแง่ลบต่างๆ นานา? “มีเมนต์ด้วยเหรอ ในอินสตาแกรมไม่มีนะ แต่น่าจะเป็นคนเอารูปไปลงในเฟซบุ๊ก อันนั้นเราก็ไม่ได้ดูค่ะ แต่อย่างที่พี่โดมบอก อย่าไปหลงกับคำชม อย่าไปบ้าตามกับคำด่า (ยิ้ม) เราไม่ได้ทำอะไรไม่ดี” เราซีเรียสไหม? “ถ้าซีเรียส คงซีเรียสตั้งแต่ตอนที่คบกันแรกๆ แล้วค่ะ (หัวเราะ) เพราะโดนกระแสมาตลอด แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ”  คุณแม่เราซีเรียสกับกระแสของเราไหม? “ไม่ค่ะ คุณแม่ค่อนข้างปลง (ยิ้ม) ปลงมากๆ เลย เหมือนจะได้ความรู้สึกที่เราปลงตรงนี้มาจากคุณแม่”  ครั้งนี้เชื่อใจพี่โดมเต็มร้อยเหมือนเดิมไหม? “ก็คบกันต้องพยายามเชื่อใจกันค่ะ ก็ไม่เอาเรื่องที่ผ่านมาแล้วมาเก็บมาคิดค่ะ”  ตอนนี้หวานกว่าเดิม? “ไม่หวานกว่าเดิมหรอก ใส่ใจกันมากกว่าเดิม แต่ว่าถ้าหวานมันจะอี๋อ๋ออย่างนี้รึเปล่า แต่เราไม่ได้อี๋อ๋อ เราใส่ใจดูแลกันมากขึ้น”  เรื่องระแวงนี้ลดลงด้วยไหม? “ก็ไม่เคยระแวงอะไรกันทั้งสองคนอยู่แล้วนะ แต่ถ้าเกิดว่ามีก็จะคุยกันเลย”มีแอบเช็กโทรศัพท์พี่เขาบ้างไหม? “โทรศัพท์เราไม่แอบเช็กนะ แต่ถ้าเรารู้เราจะดูเลย (หัวเราะ) ไม่แอบ ไม่ชอบทำอะไรแอบๆ แต่ก็ไม่ได้ยุ่งอะไรของเขาอยู่แล้วค่ะ ไม่รู้ไม่เห็นค่ะ (หัวเราะ)”  ขี้งอนน้อยลงหรือเปล่า? “หนูเป็นคนขี้งอนนะคะ น้อยลงหรือเปล่าไม่รู้ แต่จะขี้งอนขี้น้อยใจ”  มั่นใจกับการกลับมาคบกันครั้งนี้ไหม? “อืม จริงๆ ไม่อยากบอกว่ามั่นใจกับอะไรเลย แต่ถ้าถามว่ามั่นใจจะทำให้ดีที่สุดไหม ก็มั่นใจจะทำให้ดีที่สุดค่ะ”  ตอนนี้แฮปปี้ไหม? “ก็แฮปปี้ค่ะ เพราะเขาดูแลเรา ก่อนหน้านี้อาจจะมีปัญหาเสียงวิพากษ์วิจารณ์ หรือคนข้างนอกมาพูดเยอะ ตอนนี้ก็คือเหมือนกลับมาคบกัน ก็ปรับให้มากกว่าเดิม คือถ้าเกิดคอมเมนต์ทางอินเทอร์เน็ตเราไม่ได้แคร์อยู่แล้ว แต่ว่าถ้าคนใกล้ตัวมาพูดเราก็จะตัดออกไปทั้งสองฝั่ง”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive