Sponsored


Thursday, January 17, 2013

แดนเนรมิตฝนตกเดือนธ.ค.เปิดกล้องฤดูที่ฉันเหงา

แดนเนรมิตฝนตกเดือนธ.ค.เปิดกล้องฤดูที่ฉันเหงา
          เดินหน้าถ่ายทำแล้วสำหรับภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ "ฤดูที่ฉันเหงา" ผลงานการเขียนบทและกำกับ โดย "แดน- วรเวช ดานุวงศ์" นำแสดงโดย "แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์"  "โทนี่ รากแก่น" และสองนางเอกหน้าใหม่ "แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์" และ นารา เทพนุภา             งานนี้กองถ่ายยกทีมงานและนักแสดงบินลัดฟ้าขึ้นเหนือกรุงเทพฯ ไป จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อเผชิญกับสภาพอากาศเย็นฉ่ำ ท่ามกลางสายฝนพรำในเดือนธันวาคม งานนี้ผู้กำกับแดนทุ่มสุดตัว ขนทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่อยู่เบื้องหลังการสร้างฝนให้ภาพยนตร์ทั้งไทยและเทศมาแล้วนับไม่ถ้วน พร้อมอุปกรณ์เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อเนรมิตฝนให้โลเกชั่นที่ถ่ายทำเหงาจับใจแถมสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้เหล่าทีมงานไม่มีวันลืม เพราะนอกจากการถ่ายทำครั้งนี้จะยากและเต็มไปด้วยความท้าทาย เพราะไม่มีวันไหนเลยที่เหล่านักแสดงจะไม่เปียกปอน เพราะทุกคิวในการถ่ายทำล้วนแล้วมีฝน (เทียม) ตกที่แม่ฮ่องสอนแทบทุกวัน             “นอกจากนักแสดงหลักที่ต่างพร้อมใจกันเปียกฝนแทบทั้งเรื่องแล้ว ตัวผมเองก็ต้องเปียกด้วย (หัวเราะ) เราก็ได้ทีมงานที่เชี่ยวชาญในการทำให้ฝนตกได้ตามอย่างที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้า กลางวัน ตอนเย็นหรือแม้แต่ตอนกลางคืนตี 1-2 หรือควบคุมให้ตกได้ทั้งหนักและเบา ซึ่งต้องขอบคุณทั้งทีมงานที่มาช่วยกันสร้างฝน รวมไปถึงฟ้าแลบฟ้าผ่าด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงทุกคนที่มีสปิริตมากๆ เพราะต่อให้ตัวเปียกแค่ไหนก็ไม่มีใครบ่น ที่สำคัญต้องฝากขอบคุณพี่น้องชาวจ.แม่ฮ่องสอนด้วยที่ให้ความกรุณาและอำนวยความสะดวกช่วยเหลือทีมงานของพวกเราทุกคน” แดนกล่าว             อยากรู้ว่าภาพยนตร์เรื่อง "ฤดูที่ฉันเหงา" จะสุข เศร้า เคล้าน้ำตา ขนาดไหนแฟนๆ อดใจรออีกนิดได้ดูกันแน่ๆ กลางปีนี้ในโรงภาพยนตร์แน่นอน ....................................... (หมายเหตุ 'แดน'เนรมิตฝนตกเดือนธ.ค.เปิดกล้อง'ฤดูที่ฉันเหงา' : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง)

No comments:

Post a Comment

Blog Archive