Sponsored


Friday, January 25, 2013

ใบเตยยิ้มรับฉายา สั้นเสมอหู ฟุ้งคุยหนุ่มคนใหม่หนีไม่พ้นคนในวงการ

ใบเตยยิ้มรับฉายา สั้นเสมอหู ฟุ้งคุยหนุ่มคนใหม่หนีไม่พ้นคนในวงการ
นุ่งสั้นอวดเรียวขาจนกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว นักร้องลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม หรือสุธีวัน ทวีสิน คงไม่มี ใครปฏิเสธได้ว่าไม่รู้จัก เจ้าของฉายา “สั้นเสมอหู” มักตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆรายวัน ฮอต & แซ่บเว่อร์ ขนาดนี้ “ทีมข่าวบันเทิง” ชักอยากทำความรู้จักตัวตนที่แท้จริง โดยใบเตยเปิดใจกับลุคส์แรงๆแบบนี้ แต่ไม่เคยจีบใครก่อน ผู้ชายที่ตกเป็นข่าวด้วยทุกคนล้วนแต่เดินหน้าเข้ามาจีบเธอทั้งนั้น จริงหรือเนี่ย? แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้หัวใจกำลังเบ่งบานหลังจากมีดาราหนุ่ม ดีกรีเคยผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมาก่อน กำลังเร่งทำคะแนนเลิฟอยู่ล่ะ ใน “คนดังนั่งคุย”กระแสอัลบั้มใหม่ล่าสุดเป็นยังไงบ้าง“เป็นอัลบั้มที่ตั้งใจมากเพราะเป็นอัลบั้มพิเศษ เหมือนเป็นการให้ของขวัญแทนคำขอบคุณ อัลบั้มบอร์น ทู บี เป็นการรวบรวมเพลงฮิตจาก ที่ผ่านมาและเพิ่มเพลงใหม่ 2 เพลง เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก), ยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น รวมถึงเปลี่ยนหน้าปกใหม่และมีโฟโต้บุ๊ก กระแสตอบรับดีค่ะ ไม่ได้มีอัลบั้มมาเกือบปี แฟนเพลงรอซิงเกิลใหม่ของเรา เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนเราจะถามแฟน เพลงจะฟังเพลงอะไรเพิ่มมั้ย เค้าจะบอกชื่อเพลง สกัดดาวยั่ว, เช็ดแล้วทิ้ง แค่แฟนเพลงขอเพลงให้เราร้องก็ดีใจแล้ว ถ้าร้องตามได้ เต้นได้ ยิ่งดีใจใหญ่เลย” จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ให้แฟนๆได้ซี้ดซ้าดมั้ย? “กำลังรออยู่ค่ะ คิดว่าจะเป็นปีนี้อย่างแน่นอน เพราะมีกระแสเรียกร้องเข้ามาเยอะ แต่ทางค่ายต้องวางแผน นิดนึง” คิวงานตอนนี้ถือว่าคิวทองมั้ย? “แน่นค่ะ คิวคอนเสิร์ตทุกวัน งานวัดก็เยอะ คิวยาวไปประมาณ พ.ค.” เวลาพักผ่อนล่ะ? “ถือว่าน้อยมาก อาศัยทำงานเสร็จรีบกลับแต่ไม่ดึกเกินไปใบเตยจะมีมีตติ้ง เพราะงานส่วนใหญ่กว่าจะขึ้นคอนเสิร์ต 3-4 ทุ่ม กว่าจะเลิกก็ดึกอยู่แล้ว ส่วนใหญ่นอนไม่เกินตี 3 ไม่เคยนอนเร็วเลยนะ ช่วงเวลาของชีวิตเราก็ไม่เหมือนคนอื่น มีเวลาเรื่องส่วนตัวน้อยมาก ชีวิตเป็นตารางตื่นมาก็แต่งหน้า ไปทำงาน บ้านมีไว้เก็บเสื้อผ้า หนู ไม่ได้เปิดทีวีดูนานมากแล้ว ไม่เคยมีเวลาเดินสำรวจรอบบ้าน”.กับละครน้องเมีย ได้ลองเล่นเป็นยังไงบ้าง“ถือว่าเป็นศาสตร์การละครที่ยากมาก มันส์ แต่เหนื่อย ถามว่าติดใจมั้ย รู้สึกดีกับมันมากกว่า แต่ติดใจมั้ยยังค่ะ ตัวเรารู้สึกยังไม่พร้อม แต่เรามีโอกาสก็ทำเต็มที่ ศาสตร์ การแสดงต้องมีเวลาให้มันมากๆ อ่านละคร ท่องบท อ่านตัวละครทั้งหมดถึงถ่ายทอดออกมาให้ดี หนูค่อนข้างเป็นอาร์ติสต์ในความเป็นศิลปิน มีความเป็นตัวเองมาก จะให้ทำเป็นตัวอื่นหนูทำไม่ค่อยได้” เล่นบทอีบัวก็แรงอยู่นะ? “ด้วยบทตกใจเหมือนกัน เพราะภาพนักร้องเราก็แรงอยู่แล้ว ในละครโคตรแรง แต่ไม่โดนใครด่านะ คนดูชมเล่นดีมาก ใส่สั้นยังโดนด่าล้านเปอร์เซ็นต์ (หัวเราะ) จริงๆมีละครติดต่อเข้ามาแต่คิดหนัก เล่นละครใช้พลังเยอะ ถ้าจะรับละคร จะต้องแคนเซิลทุกอย่าง แต่ให้เบรกร้องเพลงคงไม่ได้”.ที่บอกว่านุ่งสั้นยังโดนด่าเยอะกว่า เล่นละคร ถูกด่าแรงขนาดไหน“โดนเยอะ สั้นมาก สั้นสะเมอ สั้นอะไรขนาดนี้ ถอดดีกว่า โป๊ไปนะ เป็นนักร้องหรือเป็น อะไร แต่หลังๆโอเคมากขึ้น เค้าได้ เห็นตัวตนเรามากขึ้น” สาเหตุที่นุ่งสั้นเป็นความชอบส่วนตัวหรือเพราะงาน? “เพราะงานค่ะ คาแรกเตอร์เซ็กซี่เวลาไปถ่ายนิตยสารต่างๆ เค้าคงไม่ให้หนูใส่โจงกระเบนถูกมั้ยค่ะ ไม่ได้เป็นคนชอบแต่งโป๊หรือชอบโชว์แต่ด้วยสรีระเรา ถ้าหนูหุ่นซอนย่า คูลลิ่ง หรือบี น้ำทิพย์ หนูจะใส่ยาวให้ เพราะหุ่นดีและสวยแต่เราหุ่นแบบนี้ให้ใส่ยาวหนูจบค่ะ คือตัน เป็นคนขายาว มี สะโพก อก เอว ทุกครั้งใส่สั้นเรา จะดูสั้นกว่าชาวบ้าน” เคยมีวันไหนที่ไม่นุ่งสั้นบ้างมั้ย? “มีค่ะ วันไหนใส่ชุดยาว อัพขึ้นอินสตาแกรมไม่ค่อยมีใครกดไลก์ วันไหนใส่สั้นแค่ 5 นาที พันกว่าคนที่เข้ามากดไลก์ บางครั้งขำนะ มีทะเลาะกันเองบ้าง เดี่ยวนี้จะมีองครักษ์พิทักษ์ใบเตย มึงไปด่าเค้าทำไม อิจฉาเค้าเหรอ? อ่านแล้วขำแต่ก็สะท้อนให้เราเห็น หนูไม่โกรธเราต้องรับตรงนี้ให้ได้”.ปีนี้ได้รับฉายา สั้นเสมอหู รู้สึกยังไงบ้าง“จริงๆ ไม่ซีเรียสเลยค่ะ (หัวเราะ) ออกจะน่ารัก เป็น ฉายาที่เบาและมันเป็นความจริง เราก็เป็นอย่างนั้น” เสื้อผ้า ในตู้สั้นหมดเลยมั้ย? “เอาเป็นว่าเสื้อผ้า 50 ชุด สั้นไป 48 ชุด อีก 2 ชุดก็เผื่อไปวัดบ้าง บางชุดยาวถูกกว่าชุดสั้นอีกนะ วันไหนใส่ยาวคนจำไม่ค่อยได้” บางคนมองเรานุ่งสั้นเพื่อสร้างกระแส? “ไม่เลยค่ะ หนูไม่ต้องสร้างกระแสอะไรเลย ทุกอย่างทำให้เรามีกระแสอยู่แล้ว” หลังๆมีข่าวเป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ล? “ปาร์ตี้จริง หนูชอบพาเพื่อนเที่ยว พาเพื่อนกิน แต่ว่าไม่ได้เกี่ยวกับสถานที่อโคจรแน่นอน” ลุคส์เซ็กซี่ทำให้เจอโรคจิต? “ไม่มีเลย ยังบอกกับคุณพ่อเลยว่าแสดงว่าหนูเซ็กซี่ไม่จริง เพราะไม่มีพวกโรคจิตหรืออาเสี่ย โทร.มา ไม่มีเลย” ภาพเป็นสาวแรงมีผลทำให้หนุ่มๆไม่กล้าเข้ามามั้ย? “ด้วยมั้งคะ เราเป็นคนตรงๆ หลักๆ หนูยังไม่อึ๋มเหมือนพี่กระแต ศุภักษร จริงๆ เป็นคนไม่มีหน้าอกเลยนะ คัพเอ ไซส์สาวไทยปกตินะ บางคนหาว่าไปทำไม่เลย หนูมีเนินหน้าอกอยู่แล้ว แค่ดันนิดเดียวกับขึ้นใหญ่ ยังพูดกับสไตลิสต์ ทุกครั้งไปงานมันใหญ่เพื่อฉันได้ทุกครั้งเลยเรียกว่า นมเรตติ้ง หนูก็งงมาก บางทีแอบคิดเหมือนกัน อยากไปทำนมเพราะเบื่อกับการโกย” มีกระแสใบเตยศัลย-กรรมโน้นนี่นั่นถามตรงๆ มีจุดไหนที่สวยด้วยมีดหมอบ้าง? “ไม่มีเลยค่ะ ตา หู จมูก ปาก ยิ่งนมไม่มีเลย ที่เห็นแต่ละงานเป็นเทคนิคทั้งนั้น ทั้งการแต่งหน้าและการเสริมอึ๋มค่ะ”.ความรักบ้างหวานแหววมั้ย“ตอนนี้ไม่ได้หวือหวาแต่ก็มีคนเข้ามา” ล่าสุดก็โพสต์ ข้อความหวานแหวว? “ไม่ได้มีอะไร (ยิ้ม) ก็มีมาบ้างให้ชุ่มชื่นหัวใจบ้างไรบ้าง รู้สึกดีเหมือนมีเพื่อนคุย มีคนได้แชร์ ความคิดแชร์อะไรหลายๆอย่าง” เป็นคนในหรือคนนอก? “เป็นคนในวงการค่ะ หนีไม่พ้น (หัวเราะ)” เค้าไม่กลัวหนูเหรอ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่จะกลัวใบเตยกันนะ? “อันนี้คือสิ่งที่หนูดีใจมาก เค้ากล้าเข้ามาทำความรู้จักกับเรา ที่ผ่านมารู้สึกว่าผู้ชายกลัวเรามากเลยไม่มีใครกล้าเข้ามาในชีวิตเลย เรามีแต่ข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละวัน หนูเข้าใจผู้ชายนะ ไม่มีใครอยากให้ผู้หญิงที่ทำงานเยอะ ไม่มีเวลา มีข่าวฉาวทุกวัน มีข่าวกับผู้ชายเยอะมาก แต่เวลาผ่านไปเราก็ดีใจมีกล้าเข้ามาในมุมที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี อดีตที่ผ่านมาไม่มีอะไรมากแค่เราเจอกันในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม อยากจะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ กับคนนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อน เพิ่งคุยกันได้ไม่นาน 3 เดือน ยังไม่อยากพูดอะไรมากต้องดูสักปี ถึงจะบอกได้ว่าเป็นแฟนนะ” เชื่อในเรื่องพรหมลิขิต? “เชื่อนะคะ มีเซนส์ตรงนี้ จะไม่ไปจีบใครก่อน ไม่เคยไปขอเบอร์ หรือขอไลน์ใครก่อน ที่มีข่าวคือเค้าเป็นฝ่ายเข้ามาเองทั้งนั้น เราไม่เคยเป็นฝ่ายรุกใครก่อนไม่ใช่หนู ต้องเจอแล้วถูกชะตา ไม่มีฟิวส์เจอในเน็ต คุยกันในเฟซไม่เคยมี”.สเปกของใบเตยชอบผู้ชายแบบไหน“ชอบผู้ชายมีเสน่ห์ ชอบผู้ชายรูปร่างดี เจ้าชู้ได้ ความจริงไม่มีใครชอบผู้ชายเจ้าชู้ แต่อย่างหนูเรียกว่าหนีไม่พ้น ทาร์เก็ตแบบนี้เลยต้องสปาร์กกับผู้ชายอย่างนั้น ไม่โทษ ใคร โทษตัวเองเราเองก็ชอบสไตล์นั้น คนจะมองว่าคนเจ้าชู้ไงเทคแคร์เก่ง หนูว่าไม่ใช่หรอกเป็นเรื่องความเป็นผู้ชายสูง ใจสปอร์ต ไปกินข้าวกันมื้อแรกให้เราจ่าย หนูสาดน้ำใส่เลยนะเพราะเป็นผู้ชายแล้วไม่รู้อะไรเลยขนาดนี้ ความให้เกียรติการ กระทำ กิริยา วาจาสำคัญ” วาดรูปหัวใจชายทะเลโพสต์ลง อินสตาแกรมจะสื่อถึงใครเหรอ? “อ่อ (ลากเสียง) เห็นหนูเป็นสาวแซ่บ แต่หนูเป็นคนรักเอย บูชาความรัก ทุกวันนี้ไปทำบุญขอพรเรื่องความรักล้วนๆ จะถือเคล็ดเครื่องประดับทุกชิ้นจะต้องเป็นกามเทพ หัวใจ เป็นอะไรที่ส่งเสริมเรื่องความรักทั้งหมด เพราะความรักเราไม่ค่อยเวิร์ก เราลักกี้อินเกม แต่อันลักกี้อินเลิฟ เบื้องบนคงให้เรามาแค่นี้ คงไม่ได้ดีทั้ง 2 อย่าง” สวยแซ่บซะอย่าง...อย่าได้แคร์จ้า...า!!ทีมข่าวบันเทิง

No comments:

Post a Comment

Blog Archive