Sponsored


Thursday, January 10, 2013

พิ้งกี้ งงข่าวควง เป๊ก สวีตหาดใหญ่ ตอกคนเม้าท์น่ารำคาญ

พิ้งกี้ งงข่าวควง เป๊ก สวีตหาดใหญ่ ตอกคนเม้าท์น่ารำคาญ
พิ้งกี้-สาวิกา งงข่าวควงเป๊ก-สัณชัย สวีตกันที่สนามบินหาดใหญ่ ยันไม่ท้อกับข่าว ตอกคนเม้าท์น่าเบื่อน่ารำคาญ-ใครเม้าท์คงเข้าตัวเอง โต้เข้าฉากตบกับบุ๋ม-ปนัดดา แล้วร้องไห้ฟ้องแม่ว่าโดนตบจริง เชื่อเป็นแค่กระแสมากกว่า...ข้ามพ้นปีใหม่มาแล้ว แต่นางเอกนัยน์ตาคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ก็ยังเจอข่าวพัวพันกับไฮโซหนุ่ม เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล อีกแล้ว เพราะล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์เห็นสาวพิ้งกี้กับหนุ่มเป๊กสวีตกันที่สนามบิน หาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีประเด็นเม้าท์อีกว่านางร้ายเซ็กซี่รุ่นพี่ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เข้าฉากตบสาวพิ้งกี้ในละคร กากับหงส์  ทางช่อง 8 แล้วตบจริง ทำเอาสาวพิ้งกี้ร้องไห้ไปหาคุณแม่อีกด้วย เมื่อได้เจอพิ้งกี้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ จันดารา ปัจฉิมบท ที่โรงแรม โอกุระ เพรสทีจ นักข่าวเลยรุมถามทุกประเด็นถามถึงข่าวเม้าท์ว่าเห็นพิงกี้ที่สนามบินกับเป๊ก-สัณชัย? เห็นหนูหลายที่มาก (ยิ้ม) เห็นบนเครื่องบินบ้าง มีข่าวว่ามีแอร์โฮสเตสมาบอกว่าเห็นจู๋จี๋บนเครื่องบินบ้าง เดินที่สนามบินบ้าง ไม่รู้เค้าเม้าท์อะไรกัน แต่เราก็ห้ามใครคิดอะไรไม่ได้ กี้ก็อยู่กับคุณแม่ ไม่ได้ไปไหน ไม่ต้องห่วงหรือกังวลว่าไปหาใคร มีครอบครัวมีงานทำค่ะ ได้ลงไปภาคใต้บ้างมั้ย? ไม่ได้ลงเลยค่ะ เค้าบอกหนูไปหาดใหญ่ หนูไม่ได้ไปมาเป็นปีแล้ว ไปตอนต้นปี ไปงาน แต่พรุ่งนี้หนูจะไปหาดใหญ่ คือถ้าเค้าเห็นหนูไปเดินแถวนั้นจริงตามข่าว เค้าไม่ถ่ายรูปหนูเหรอ แล้วทำไมไม่มี ถ้ามันเป็นเรื่องจริง เอาเป็นว่าหนูลงใต้เค้าก็คิดเรื่องเดียวเลย ไม่คิดว่าหนูจะไปทำมาหากินบ้างเหรอ รู้สึกท้อกับข่าวบ้างมั้ย? ไม่ค่ะ รู้สึกว่า ใครเม้าท์ก็คงเข้าตัวเอง ถ้าเค้าคิดไม่ดีก็ปล่อยไป แต่เราก็เดินทางสายกลาง มีความสุขกับงานของเรา มองไปข้างหน้า เราก็มีงานอินเดีย ทำงานเยอะๆ ไม่ต้องไปใส่ใจ คนเดี๋ยวนี้เม้าท์เยอะก็น่าเบื่อ น่ารำคาญ ไม่ได้มีการติดต่ออะไรกัน? ไม่ค่ะ เค้าไปถึงไหนแล้ว ปีใหม่แล้ว ไม่ได้คุยหรือส่งเมสเสจอะไร? ไม่ต้องห่วงค่ะ ไม่ต้องกังวลเลย หนูไม่ยุ่งเรื่องใครอยู่แล้ว ต้องเชื่อหนูกันบ้าง ให้ความยุติธรรมกับหนูบ้างค่ะ คิดว่าข่าวจะจบเมื่อไหร่? ไม่รู้สิ ก็คงเมื่อหนูมีแฟนล่ะค่ะ ทุกคนก็บอกให้มีแฟนเรื่องที่มีข่าวเข้าฉากตบกับ บุ๋ม-ปนัดดา แล้วเราไปร้องไห้ฟ้องแม่ ว่าโดนตบจริง? ไม่มีอะไรเลยค่ะ คงเป็นกระแสมากกว่า คงเป็นข่าวใส่ไข่นิดนึงให้ดูน่าสนใจมากกว่า ในเรื่องกี้มีฉากตบกับพี่บุ๋มเยอะ สู้กัน แต่ไม่มีอะไรกี้กับพี่บุ๋มสนิทกัน ที่ตบเป็นการล้อเล่นมากกว่า พี่บุ๋มเค้าตบมาแล้วไม่โดนเป็นลมผ่านหน้า กี้เลยบอกว่าโห ถ้าโดนหน้านี่ตายแน่เลย ขนาดลมผ่านยังแรงเลย แล้วก็ไปพูดกับคุณแม่ว่าพี่บุ๋มเค้าแรงเยอะเนอะ ไม่มีการร้องไห้อะไรแบบในข่าว ไม่มีฟ้องอะไรเลย หนูก็พูดดังในกอง นี่ล่ะ ถึงบอกว่าคนเราเวลาเม้าท์แล้วเอาไปบอกต่อ มันจะกลายเป็นอีกเรื่องนึงที่อะไรก็ไม่รู้ ได้เคลียร์กับพี่บุ๋มมั้ย? ก็ไม่ได้อะไรค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องอยู่แล้ว ก็ตลกดี มองขำๆ มากกว่า ลืมคุยเรื่องนี้ แต่หนูดูที่พี่เค้าสัมภาษณ์เค้าก็งงข่าวนี้นะ มีตบผิดคิวมั้ย? ไม่มีเลยค่ะ ตอนนั้นใช้น้ำเสียงจริงๆ หรือเล่น? เล่นๆ พี่บุ๋มยังบอกว่ากี้ก็มือหนัก เล่นแรง พลังเรามาปะทะกัน เล่นกันสนุก ไม่เหนื่อย ซีเรียสมั้ยเป็นข่าวเกาเหลา? หนูว่าหนูก็มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตนะ อันนี้ก็เป็นแค่ข่าว เราก็เข้าใจ มันก็มีเยอะแยะ ก็แค่ข่าวผ่านไปผ่านมา เราก็ไม่ได้มาซีเรียสอะไร.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive