Sponsored


Monday, January 7, 2013

โดนัท ไม่หึง อนันดา มีรูปกับสาวบิกินี่ แจงถ่ายนานแล้ว

โดนัท ไม่หึง อนันดา มีรูปกับสาวบิกินี่ แจงถ่ายนานแล้ว
โดนัท-มนัสนันท์ แจงภาพหลุดอนันดานั่งกับสาวอะโกโก้ใส่ชุดบิกินี่นานแล้ว ย้ำไม่หึงฝ่ายชาย-คาดตนเป็นคนถ่ายรูปนี้เอง เผยมีโอกาสเจอครอบครัวฝ่ายชายในช่วงคริสต์มาส ชมครอบครัวฝ่ายชายน่ารัก สบายๆ ดูแลตนดี...ถูกจับตาเป็นคู่หวานมาได้พักใหญ่ แต่พระเอกหนุ่มเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับนักแสดงสาวหน้าหวาน โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ก็ยังเจอข่าวเมาท์เขย่าสัมพันธ์อยู่เรื่อยๆ ล่าสุดฝั่งหนุ่มอนันดาก็ตกเป็นข่าวกับสาวๆ อีกครั้ง แถมครั้งนี้มีภาพหลุดกับสาวอะโกโก้นุ่งบิกินี่ซะด้วย เจอเข้าแบบนี้สาวโดนัทจะจี๊ดไปถึงใจรึเปล่าเนี่ย?! พอมีโอกาสได้เจอโดนัทที่งานแถลงข่าว ทรูวิชั่นส์ นำทรู โนว-เลจ แพ็กเกจ โฉมใหม่ มาเพิ่มความสุขให้ทุกคนในครอบครัว ในราคาเพียง 299 บาท ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บรรดากระจอกข่าวเลยถามถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดตถึงเรื่องทริปปีใหม่ของเจ้าตัวและอนันดาว่าเป็นยังไงบ้างปีใหม่ไปไหนมา? ปีใหม่ไปวัดบวรนิเวศมาค่ะ ไปสวดมนต์ข้ามปีค่ะ แต่มีคนเห็นว่าเขาพาเราไปเจอคุณพ่อคุณแม่? คือเรามีทริปด้วยกันตอนคริสต์มาส เขาขี่มอเตอร์ไซค์กับเพื่อน แล้วไปถึงเชียงใหม่ ก็เจอที่บ้านค่ะ กินข้าวคริสต์มาสกัน แล้วก็กลับมากรุงเทพฯ ค่ะ เป็นครั้งแรกที่เจอคุณพ่อคุณแม่ของเขารึเปล่า? เจอกันอยู่หลายๆ ที ก็โอเคค่ะ ข่าวว่าเราเข้ากับครอบครัวอนันดาได้ดี? คือที่บ้านเขาก็เป็นคนน่ารักอยู่แล้วนะ ทุกครั้งที่เจอกัน ทุกคนก็จะดูแลเราดีตลอด ไม่ต้องปรับตัวอะไรเยอะ ที่บ้านของอนันดาค่อนข้างจะสบายๆ บ้านโดนัทมากกว่าที่จะโหด (หัวเราะ) รู้สึกสบายใจที่ได้เจอกับครอบครัวของเขา? ก็เจอหลายทีแล้วค่ะ เหมือนคนเป็นเพื่อนกัน เราก็เจอที่บ้านค่ะ ถามว่าเข้ากันได้ดีเหมือนที่ข่าวออกมารึเปล่า ก็ต้องไปถามแม่เขาว่าเขาโอเคกับเรารึเปล่า คือบ้านอนันดาเป็นบ้านที่น่ารักอยู่แล้วค่ะ เป็นสไตล์ฝรั่ง ก็ค่อนข้างเปิดมากๆ ไม่มีดุ ทุกครั้งที่เจอก็น่ารักค่ะ อนันดาเขาแนะนำเรากับที่บ้านว่าอยู่ในสถานะยังไง? ต้องไปถามเขาน่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวก็ได้เจอเขาแล้วนี่ ไปถามเขาเองค่ะ ถามถึงภาพอนันดานั่งกับสาวอะโกโก้ใส่บิกินี่? รูปนี้เหมือนเป็นรูปนานแล้วนะคะ มีหลายปีแล้วเหมือนกัน โดนัทก็ไม่แน่ใจว่าทำไมถึงเพิ่งออกมาช่วงนี้ค่ะ โดนัทว่าโดนัทอาจเป็นคนถ่ายด้วยมั้ง (หัวเราะ) วันนั้นไปด้วย เราไปทานข้าวกัน แล้วอยู่ใกล้ๆ กับพัฒนพงษ์น่ะค่ะ เขาก็เลยถามว่าโดนัทอยากดูโชว์ไหมเดี๋ยวพาไปดู ตอนแรกเราก็ไม่คิดอะไร คิดว่าเป็นผู้หญิง เห็นเขาสวยมากเลย แต่จริงๆ เขาเป็นผู้ชายที่เปลี่ยนแล้วน่ะค่ะ ก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ แต่ในภาพมีโอบด้วย? โดนัทแซวนักข่าว แหม...ถ้าเกิดตัวเองเจออนันดา ตัวเองจะถ่ายรูปกันยังไง (ยิ้ม) มันก็เป็นธรรมดาใช่ปะ แล้วโดนัทว่ามันน่ารักด้วยซ้ำ เพราะเขาได้เจอพวกเราแล้วรู้สึกตื่นเต้น โดนัทเองเห็นเขาแล้วยังตกใจว่าเหมือนมากค่ะ อนันดาว่ายังไงกับรูปบ้าง? ยังไม่ได้ถามเลยค่ะ เหมือนเพิ่งมีคนถามโดนัทมาเมื่อวัน 2 วันนี้เองค่ะ ยังไม่ได้ถามเขาเลย ลืมค่ะ ความรู้สึกแรกที่ถูกถามเป็นยังไง? ก็ประมวลเหตุการณ์ก่อนว่าเอ๊ะ ฉันไปด้วยรึเปล่า  (หัวเราะ) แต่ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว โดนัทรู้สึกว่าโอเค ผู้ชายก็ต้องมีไปเที่ยวกับเพื่อน บางทีเป็นเรื่องของเด็กผู้ชายบ้าง ซึ่งมันก็ไม่มีทางที่เราจะรู้ได้ทุกอย่างอยู่แล้วค่ะ แต่อันนี้โดนัทไปด้วยก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร  รูปนี้นานแค่ไหนแล้ว? ประมาณปีที่แล้ว จำไม่ได้ แต่รูปนี้มีอายุมากกว่า 1 ปีแน่นอน แล้วรูปนั้นเราอาจจะถ่ายเองก็ได้ เพราะวันนั้นทุกคนถ่ายรูปกับโดนัทและอนันดาด้วย แต่เขาไม่ได้ไปเที่ยวอะไรแบบนี้บ่อยๆ? ก็ต้องไปถามเขาค่ะ (หัวเราะ) เขาคงไม่บอกโดนัททุกอันหรอกนะ เป็นธรรมดานะแต่คงไม่ได้ไปบ่อยถึงขั้นไปทุกเดือน นานๆ ทีมีเพื่อนชวนกันไป อาจจะไปเที่ยวเล่นบ้าง เราโอเคไหมถ้าเขาไป? โดนัทว่าจริงๆ อนันดาค่อนรู้ว่าตัวเองทำอะไรได้เท่าไหน อย่างที่รู้กันว่าเขาเองเป็นคนในที่สาธารณะ อย่างกรณีนี้มันก็เป็นการที่เขาไปเที่ยวแล้วคนอื่นได้เจอเขาแล้วอยากถ่ายรูปกับเขา เขาเป็นมิตรก็ถ่ายรูปด้วย เขาไม่ได้กังวลอะไร โดนัทว่าอนันดาค่อนข้างดูแลตัวเองเหมือนกันค่ะ เขาไปแบบบริสุทธิ์ใจ ส่วนเรื่องดีเทลต่างๆ ต้องไปถามเขาค่ะ. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive