Sponsored


Wednesday, December 5, 2012

ยักษ์-สุ่ม ฟอร์มวงใหม่ SHADE ปล่อยซิงเกิล รอพี่ก่อน

ยักษ์-สุ่ม ฟอร์มวงใหม่ SHADE ปล่อยซิงเกิล รอพี่ก่อน
ยักษ์-สุ่ม​ อดีตสมาชิกวงแคลช ได้ร่วมกันฟอร์มวงขึ้นใหม่ ในนาม Shade ภายใต้ค่ายเดิม Duckbar พร้อมควง 5 สาวสุดแซบ ประเดิมเอ็มวีแรก รอพี่ก่อน...ยักษ์ อดีตมือกลอง และสุ่ม อดีตมือเบส วง Clash ได้ร่วมกันทำวงใหม่ขึ้นมาชื่อว่า Shade ภายใต้ค่ายเดิม Duckbar สังกัด GMM GRAMMY โดยได้สมาชิกใหม่ แบน, เล้ง และ เหมี่ยว กับสไตล์ดนตรีแนว Alternative พร้อมปล่อยซิงเกิลแรกให้ได้ฟัง รอพี่ก่อน ซึ่งมีการถ่ายทำมิวสิกฯ ไปแล้วเรียบร้อย งานนี้ได้ 5 นางเอกสาว ใบเตย-หวาน-เกล-บีมี่-กิ๊บ จาก Harlem Shake มาร่วมแจม และได้พี่อั๋น (ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ผู้บริหารค่าย Duckbar) มาเป็นผู้กำกับเอ็มวีโดยยักษ์ ที่ผันตัวมาเป็นนักร้องนำครั้งแรกในชีวิต และเป็นผู้แต่งเพลงนี้เผยว่า สำหรับเพลงรอพี่ก่อน เป็นเพลงที่เขียนจากความเป็นจริงของคนที่อยู่รอบตัวที่เราเห็นอยู่ทุกวัน รวมถึงตัวเอง เพราะเมื่อเรามีความรัก เราก็อยากให้คนรักของเราสุขสบาย ซึ่งเราเป็นลูกผู้ชาย เราต้องดูแลเขาให้ได้ แต่ ณ ตอนนี้ เรายังไม่ได้มีอะไรมากพอที่จะดูแลได้ทุกอย่าง เลยพูดผ่านเพลงออกไปเป็นแก๊กสนุกๆ ว่า “รอพี่ก่อน” ให้คนรักเรายังยิ้มได้ในวันที่ฝืดเคืองเหลือเกิน (ยิ้ม)ในการถ่ายทำมิวสิกฯ สุ่มเล่าถึงบรรยากาศว่า วันที่ถ่ายทำเอ็มวี นัดเริ่มกองกันแต่เช้าตรู่ สำหรับผมนั้นไม่เท่าไหร่ เพราะปกติตื่นเช้ามาปั่นจักรยานอยู่แล้ว แต่สำหรับเพื่อนๆ ร่วมวงอาจจะไม่ปกตินัก (หัวเราะ) ซึ่งทางวงเราได้รับเกียรติให้ร่วมงานกับ 5 สาวเก่งจาก Harlem Shake น้องๆ ตั้งใจทำงานกันดีมาก ซึ่งปกติแล้วน้องเขาทั้งเรียนและทำงานด้วย ก็ยังสละเวลามาเป็นนางเอกให้พวกเรา ก็ขอขอบคุณมากเลยครับ (ยิ้ม) ยังไงก็ขอฝาก Shade ไว้กับทุกคนด้วยครับ พวกเราตั้งใจทำกันมากเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด ฝาก “รอพี่ก่อน” และซิงเกิลต่อๆ ไปด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ รอชมมิวสิกวิดีโอเพลง รอพี่ก่อน ได้ทางรายการเคเบิลทีวีเครือแกรมมี่และรายการเพลงทั่วไป รวมไปถึงทาง Youtube นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดเสียงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็มได้ที่ *1231888 แล้วกดโทรออก และ iTunes. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive