Sponsored


Tuesday, December 4, 2012

เพชร-ฐกฤต ปลื้มงานรุมผู้ใหญ่เมตตา ฝันทำรายการท่องเที่ยว

เพชร-ฐกฤต ปลื้มงานรุมผู้ใหญ่เมตตา ฝันทำรายการท่องเที่ยว
คอลัมน์ เทรนดี้ โดย ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ คุยกับพระเอกหน้าใหม่วิก 3 เพชร-ฐกฤต ทั้งเรื่องผลงานที่กำลังฮอตงานรุมมีละครเข้ามาต่อเนื่อง รวมทั้งถามถึงแพลนในชีวิตของเจ้าตัว พร้อมทั้งอัพเดตเรื่องรักว่ามีสาวคนไหนจับจองพื้นที่หัวใจรึยัง...อีกหนึ่งหนุ่มฮอตมาแรงจากวิก 3 ในเวลานี้ต้องมีชื่อของพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ เพชร-ฐกฤต เหมอรรณพจิต ที่ตอนนี้มีงานละคร 2 เรื่อง 2 รส ทั้ง เดอะซิกซ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2 และ ชาติเจ้าพระยา หลังจากแจ้งเกิดจากภาพยนตร์ รักสุดท้าย ป้ายหน้า จากค่ายไฟว์สตาร์ และ ละครซีรี่ส์ เดอะซิกซ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ  ฟีดแบ็กดีเป็นที่ถูกอกถูกใจของคอละครจนต้องมีภาคต่อเพื่อเอาใจแฟนๆ  คอลัมน์ เทรนดี้ โดย ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ เลยตามไปถามถึงชีวิตของหนุ่มเพชรว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง อีกทั้งไม่พลาดถามถึงเรื่องความรักว่ามีสาวจับจองพื้นที่หัวใจบ้างรึยัง?! บรรทัดต่อจากนี้มีทุกคำตอบจ้ะ!!Q : เป็นยังไงบ้างช่วงนี้กับงานต่างๆ ที่กำลังทำอยู่?A : ตอนนี้มีละคร 2 เรื่องคือ เดอะซิกซ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2 และเรื่อง ชาติเจ้าพระยา นะครับ แต่ละเรื่องก็แตกต่างกันไปครับ อย่างซิกซ์เซ้นส์ก็เล่นเป็นหมอเหมือนเดิม อีกเรื่องเป็นบู๊แอ๊กชั่น เล่นกับพี่อาร์ต-พศุตม์ พี่ต่าย ซึ่ง 2 เรื่องนี้เปิดพร้อมกันเลย คาแรกเตอร์ต่างกันเยอะมาก เพราะในซิกซ์เซ้นส์ผมรับบทหมอวรวรรธ เป็นหมอนิติเวช แต่อีกเรื่องเป็นพระเอก 4 คน ปิง วัง ยม น่าน ผมเล่นเป็นวัง จะว่องไว เป็นสายลับเราต้องเก่งเรื่องบู๊แอ๊กชั่น ต้องควงมีด มันยากมากและท้าทาย ต้องฝึกอะไรอีกเยอะเลยครับQ : เตรียมตัวกับการทำงานอย่างไรบ้าง?A :  สุขภาพสำคัญครับ ขนาดแค่ซ้อมคิวบู๊มันล้าทั้งตัวเพราะเราไม่มีเวลาพักเลยครับ เสร็จเรื่องหนึ่งมาอีกเรื่องหนึ่ง มันไม่มีเวลาว่างพักหายใจเลย แต่เราได้มา 2 เรื่องก็เต็มที่ครับ (ต้องไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมไหม?) ก็เรียนเหมือนเดิมครับ เข้าคอร์สเรียนเหมือนเดิมทั้ง 2 เรื่องเลย ก็สลับคิวกันไปมาครับQ :  ผู้ใหญ่มีบอกให้เราปรับปรุงพัฒนาตรงไหนบ้าง?A : ก็ปรับในเรื่องสติและสมาธิ เรื่องเสียงด้วย บางทีเสียงมันแข็งไป ไม่เป็นธรรมชาติครับ หนักใจไหม เราก็รู้สึกหนักใจ แต่ว่ามันเป็นแรงกระตุ้นให้เราต้องทำต่อไปครับ ยังไงผู้ใหญ่ก็ยังเมตตาเรา เขาก็บอกเรา ติตรงไหนแล้วไปแก้ไขตรงนั้น (ในมุมมองของเรา เราคิดว่าเราต้องปรับปรุงบ้าง?) เพชรว่าในเรื่องการแสดงโอเคแล้ว แต่บางอย่างที่เรามองไม่เห็น แต่ผู้ใหญ่มองเห็น แต่ทุกอิริยาบถต้องให้ผู้ใหญ่แนะนำ  เพราะเราไม่รู้หรอกว่าเราเล่นเป็นยังไงQ : มองอนาคตในวงการบันเทิงไว้ยังไง?A : ก็ยังเล่นละครไปเรื่อยๆ ก่อนครับ ตอนนี้อายุยังน้อย ยังไม่ได้คิดอะไรมาก ส่วนงานอื่นๆ ในวงการบันเทิงก็มีมองๆ ไว้บ้าง อยากเป็นพิธีกร อยากทำงานเบื้องหลังด้วย เป็นพิธีกรรายการเพลงหรือท่องเที่ยวก็ได้ ชอบท่องเที่ยว ชอบอิสระครับ ที่ผ่านมาก็มีคนติดต่อบ้างแต่ว่าไม่มีเวลา แค่เรื่องละครเราก็เต็มแล้วครับ แต่ถ้าทำก็อยากทำรายการท่องเที่ยวเพราะเราชอบเที่ยว เราอยากหาที่ที่เราเสาะหา ประเทศไทยมีที่เที่ยวเยอะมาก แล้วทำไมคนไทยถึงไปเที่ยวต่างประเทศกัน เราก็หามุมที่คนไทยเข้าไปไม่ถึง และสามารถหาที่ท่องเที่ยวที่สวย บรรยากาศดีครับ ก็อยากทำรายการแบบคล้ายๆ พี่ติ๊ก (เจษฎาภรณ์ ผลดี) ไปแบบลุยๆ เท่ๆ เห็นแล้วคนสัมผัสได้และอยากไปท่องเที่ยวจริงๆ ส่วนร้องเพลงไม่ถนัดเท่าไหร่ ไม่ได้กลัวไมค์คือก็ร้องได้ แต่ให้ร้องเป็นอาชีพก็ไม่ได้ครับ (ยิ้ม) แต่ผมก็ชอบเอ็นเตอร์เทนคนอยู่ครับQ : ถ้าอนาคตเราไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว เรามองอนาคตเราไว้ยังไงบ้าง?A : เรียนจบก็คงทำงานประจำ ผมจบด้านการตลาดมา ไม่แน่อาจจะเปิดธุรกิจส่วนตัวเองครับ ตอนนี้ยังคิดไม่ออกเหมือนกันว่าจะทำอะไร แต่ถ้าอยากทำก็อยากทำธุรกิจท่องเที่ยวครับ แต่จริงๆ ยังไม่ได้วางเป้าหมายชัดเจนเท่าไหร่ แต่ถ้าจะทำจริงๆ ก็ต้องไปเรียนต่อ อาจจะไปเรียน MBA ปริญญาโทต่อ ถ้าเราทำกิจการใหญ่โตเรา็ต้องไปเรียนเพิ่มเติมครับQ :ถามเรื่องความรักเป็นยังไงบ้าง?A : ตอนนี้ยังไม่มีเลย ก็ดูๆ กันไป เป็นเพื่อนๆ กัน ตอนนี้วันๆ ทำแต่งานครับ (แล้วข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ล่ะ?) มันเป็นแค่ข่าวครับ  กับน้องวาววา (ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด) ก็เป็นเพื่อนพี่น้องกัน ไม่ได้คิดอะไร (เพิ่งเข้ามาวงการก็มีข่าวเรื่องความรักแล้วตกใจไหม?) ก็ตกใจนิดนึงแหละ แต่เราก็รับได้ เราไม่ค่อยซีเรียส เรารู้ว่าต้องวางตัวยังไง ผู้ใหญ่ก็มีแนะนำว่าเวลามีข่าวต้องตอบยังไงให้เป็นกลาง ผู้ใหญ่ก็ไม่ว่าอะไรเวลามีข่าวครับQ :มองใครไว้บ้างรึยัง?A : ยังเลยครับ เพราะตอนนี้ทำแต่งานอย่างเดียว (ไม่อยากมีใครสักคนเหรอ เพราะบางคนเขาก็เหงาอยากมีคนดูแล?)  สำหรับเพชร เพชรไม่เหงาเลยเพราะมีงานทำตลอด กลับมาก็อยู่กับครอบครัว ไม่ได้เหงาอะไร (ผู้ใหญ่ห้ามไหม?) ไม่ได้ห้ามครับ อยู่ที่ตัวเรา ถ้าเรามีเราต้องอยู่ในกรอบ อยู่ในความพอดี (ที่ผ่านมามีคนที่คุยๆ ไหม?) ก็มีแต่เป็นเพื่อนกันมากกว่า เจอกันทานข้าวกันบ้างแต่ว่าไม่มีอะไร ถามว่ากลัวไม่มีเวลาดูแลไหมก็มีส่วน เราทำงานแล้วเราไม่มีเวลาให้ พอมันห่างๆ กันก็เหมือนไม่ได้คบกัน เราก็ทำงานก่อนดีกว่า Q :แบบนี้กลัวไหมว่าจะไม่มีใครเข้ามาคุยกับเรา?A : ก็กลัวบ้าง แต่เราไม่มีเวลาให้จริงๆ (เป็นเพราะเราเองก็ไม่กล้าเข้าหาเขาด้วย?) ใช่ครับ ผมไม่ค่อยกล้าเข้าหาครับ คือไม่ได้กลัวว่าเขาปฏิเสธ แต่ว่าเวลาคุยเราก็ต้องวางตัวนิดนึง แต่ยังไม่ได้จริงจังอะไรมากครับQ :สเปกสาวที่ตั้งไว้เป็นยังไง?A : ไม่ได้ตั้งครับ คือขอเป็นคนนิสัยดี แค่นี้ก็พอครับQ :ความรักในแบบของเพชรเป็นยังไง?A : ความรักมันไม่มีตายตัว มันไม่มีรูปแบบ ความรักคือการเข้าใจกัน การดูแลกันและกันครับ. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive