Sponsored


Tuesday, December 4, 2012

‘กัน’ ปะทะ ‘บี้ เดอะสตาร์’ สัมพันธ์ ‘ฉัตร’ แค่เพื่อนสนิท

‘กัน’ ปะทะ ‘บี้ เดอะสตาร์’ สัมพันธ์ ‘ฉัตร’ แค่เพื่อนสนิท
นักร้องหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ตอนนี้งานละครเยอะกว่างานร้องเพลงเสียอีก เพราะกำลังมีงานละครเรื่องคู่กรรม รับกดดันเพราะกลัวมีกระแสเปรียบเทียบ ส่วนด้านความสัมพันธ์กับสาวฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมหิศร ยังเป็นเหมือนเดิมงานละคร? “ตอนนี้มีเรื่องคู่กรรม เรื่องนี้มีโอกาสได้เล่นกับพี่บี้-สุกฤษฎิ์ เรื่องนี้น่าจะออนแอร์เดือนกุมภาพันธ์ครับ” กดดันไหมที่ต้องมาเล่นละครรีเมค? “กดดันครับ เราเองชื่นชอบเรื่องคู่กรรมมาก เพราะเป็นละครที่อมตะมาก ได้ข่าวว่าเล่นทีไรก็ดังทุกครั้ง และหวังว่าเวอร์ชั่นนี้ก็คงเป็นอีกเวอร์ชั่นที่หลายๆ คนชื่นชอบ เราดีใจมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะเป็นละครที่คุณพ่อคุณแม่ชอบมากๆ เราก็ได้ดูเวอร์ชั่นพี่เบิร์ดมา และเราก็มีโอกาสได้คุยกับพี่กวาง-กมลชนก เขาบอกเราว่า กันเหมาะมากกับบทนี้ เราได้ยินก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่พี่เขาบอก” เราศึกษาข้อมูลบ้างไหมในเรื่อง? ”ศึกษาครับ เพราะเราต้องดูว่าที่มาที่ไปของตัวละครเป็นยังไงบ้าง ล่าสุดเราก็มีโอกาสได้เปิดหนังสือเรื่องคู่กรรมอ่านด้วย แล้วเราก็ถามพี่ๆ ในกองว่าคาแรกเตอร์ตัวนี้เป็นยังไงบ้าง” กลัวโดนกระแสเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนไหม? “มันต้องมีอยู่แล้ว แต่เราก็พยายามทำให้เต็มที่ เราเชื่อว่าแต่ละเวอร์ชั่นมันมีเสน่ห์ที่ต่างกันไปครับ”ถามถึงเพื่อนสนิทอย่าง ฉัตร-ปริยฉัตร บ้างตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว? “(หัวเราะ) ตอนนี้ก็คุยกันเหมือนเดิม เพราะว่าผมก็จบจากละครเวทีแล้ว เขาก็จบละครทีวีของเขาเหมือนกัน เราก็เลยมีโอกาสได้คุยกันเหมือนกัน และก็ได้เจอกันตามมหาลัยบ้าง แต่ก็ไม่ได้บ่อย นานๆ ทีเจอกัน เราก็ทักทายกันปกติ ไม่มีอะไรครับ”หลายคนมองว่าหลังจากที่มีข่าวว่าหนุ่มๆ จีบฉัตรเยอะ เลยทำให้เราสนิทกันน้อยลง? “(หัวเราะ) ไม่หรอกครับ เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ที่สนิทกันน้อยลงอาจจะเป็นเพราะช่วงนั้นงานเยอะในช่วงเวลาเหมือนกัน เลยทำให้เวลาในการคุยมันเลยไม่เหมือนเมื่อก่อน” ตอนนี้สถานะคือเพื่่อนสนิท? “เพื่อนสนิทครับ”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive