Sponsored


Saturday, December 22, 2012

นิโคล หนักใจเต้นเยอะแถมกระโปรงสั้นใน Dancing with the stars

นิโคล หนักใจเต้นเยอะแถมกระโปรงสั้นใน Dancing with the stars
นิโคล เทริโอ ตื่นเต้นเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Dancing with the stars ทางช่อง 7 แต่หนักใจต้องเต้นเยอะ ปัดหมอรุจหวงใส่ชุดกระโปรงสั้นดูเซ็กซี่ แจงเป็นชุดที่ตัดมาเพื่อเต้นโดยเฉพาะ...ปกติถนัดจับไมค์ร้องเพลงมาตลอดแต่ไม่ค่อยได้ออกสเต็ปเต้นสักเท่าไหร่ พอได้มาเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ Dancing with the stars ซึ่งเป็นรายการที่ทำเรตติ้งอันดับหนึ่งและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศอังกฤษและอีกหลายประเทศทั่วโลก และจะออนแอร์ในวันที่ 8 ม.ค. 2556 เป็นครั้งแรก ทางช่อง 7 ทำเอานักร้องม่ายสาวเสียงดี นิโคล เทริโอ ทั้งตื่นเต้นและหนักใจ เพราะนอกจากต้องฝึกเต้นเยอะแล้ว แถมกระโปรงที่ใส่เต้นก็สั้นสุดๆ อีกต่างหาก ไม่รู้ว่างานนี้ หมอรุจ จำเดิมเผด็จศึก หนุ่มที่เคยสนิทจะว่ายังไงบ้างละเนี่ย?!ซึ่งนิโคลเผยถึงเรื่องนี้ว่า รายการ Dancing with the stars เป็นรายการจากเมืองนอก ซึ่งปีนี้ก็จะเป็นซีซั่นแรก ก็ฝึกซ้อมเยอะ ฝึกทุกวันเลย จันทร์-ศุกร์ เพราะว่ามันเป็นท่าเต้นยากๆ ลีลาศอะไรอย่างนี้ค่ะ ซึ่งเกิดมาไม่เคยเต้นเลย ก็ยากอยู่เหมือนกัน ตัดสินใจรับงานนี้นานไหม? คืออยากรับเลยทันที เพราะว่ามันเป็นโอกาสที่...คือทั้งรายการมันมีแค่ 7 คนค่ะ เพราะฉะนั้นการที่เขาเลือกเรามันก็เป็นเกียรติมากแล้วนะคะ แต่ที่ลังเลก็คือว่าเราจะไหวเหรอ แต่พอได้ฝึกไปเรื่อยๆ มันก็ได้นะ ถ้าเราฝึกแล้วขยัน กังวลรึเปล่า เพราะดาราแต่ละคนก็ฝีมือกันทั้งนั้นเลย? ไม่นะคะ เพราะว่าเวลาเราซ้อมเรามีกันคนละห้อง ก็ไม่เขินกันว่าเต้นอะไรยังไง (หัวเราะ) เราก็แค่ทำของเราให้ดีที่สุด พอเรามีพักเที่ยงเราก็ออกมาคุยเฮฮากัน มันไม่เหมือนเป็นการแข่งขันกันแบบไม่พูดกันไม่อะไรกัน เราสนิทกันพอสมควร แต่พอมันออนแอร์มันก็ซีเรียสอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นทุกคนต้องพึ่งคะแนนโหวตจากทางบ้านนะคะ หนักใจรึเปล่าที่ต้องเต้นเยอะ? หนักซี (ยิ้ม) แบบกระโปรงก็สั้นสุดๆ เราก็อุ๊ย จะยังไงเนี่ย เพราะว่าเราไม่เคยทำอะไรแบบนี้ค่ะ แค่คิดว่าก็ลองดูสักครั้งนึงน่ะ เอาประสบการณ์ด้วย สนุกด้วย แล้วมันก็ได้ออกกำลังกาย คือมันฟิตขึ้น ได้บอกน้องทิกเกอร์รึเปล่า?   บอกค่ะ ก็หมุนอยู่ที่บ้านอยู่ตลอดเวลา เพราะมันต้องซ้อมหมุนไงคะ บางทีลูกยังพูดไม่จบเลย หม่ามี้เค้าจะอะไรซักอย่าง เอ้า หมุนอีกและ หมุนหนีด้วย แล้วก็หมุนกลับมา เราก็บอกพูดเลยลูก หม่ามี้ได้ยินแต่หม่ามี้ต้องฝึกหมุน (หัวเราะ) หมุนๆๆ เค้าถามรึเปล่าว่าฝึกทำไม? ถามค่ะ ก็เลยให้เค้าดูของเมืองนอกไงคะ เค้าก็โอเค แล้วให้ไปดูตอนซ้อมด้วยครั้งนึง มาแข่งแบบนี้ต้องใช้เวลาฝึกซ้อมเยอะ ได้ปรึกษาพี่หมอรึเปล่าว่าอาจจะไม่มีเวลาให้กัน? อ๋อ เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว แค่บอกไปว่าจะได้เป็นหนึ่งในผู้แข่ง Dancing with the stars เค้าก็หา จริงเหรอ เพราะว่ากี้ไม่เคยแข่งขันอะไรเลย ก็บอกไปว่ามันก็ต้องซ้อมทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ก็ต้องมีการถ่ายนิตยสาร แต่ว่าก็ยังเจอกันได้อยู่ค่ะ พี่หมอมีหวงรึเปล่า มีการใส่กระโปรงสั้น? ไม่หรอกค่ะ เพราะเค้าก็แต่งกับแบบนี้จริงๆ แล้วยิ่งเราตัวเล็กๆ ถ้าเราใส่อะไรยาวๆ ก็จะยิ่งหายไปเลยกับชุด  แล้วมันเป็นชุดที่ตัดมาเพื่อเต้นอ่ะค่ะ เราจะกระโดดอ้าขายังไงมันก็ไม่โป๊ค่ะ.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive