Sponsored


Sunday, December 9, 2012

‘หลุยส์’ แฮปปี้มี ‘นุ่น-รมิดา’ ช่วยดูคิวให้

‘หลุยส์’ แฮปปี้มี ‘นุ่น-รมิดา’ ช่วยดูคิวให้
หลุยส์ ยอมรับขัดแย้งกับผู้จัดการส่วนตัว ขออุบเหตุผล แต่มีหวานใจนุ่น-รมิดาช่วยดูแล แย้มปีใหม่พาแฟนสาวขึ้นเหนือเคาต์ดาวน์ เผยราคาสร้างบ้านงบบานปลายมีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัว จนต้องเปลี่ยนผู้จัดการใหม่ สำหรับหนุ่มหลุยส์ สก๊อต ที่ยอมรับว่าตอนนี้อยู่ในความดูแลของช่อง 3 เพราะไม่มีผู้จัดการส่วนตัว แต่ถึงจะไม่มีผู้จัดการส่วนตัวก็ไม่เป็นไร เพราะยังมีหวานใจ สาวนุ่น-รมิดา ประภาสโนบล มาช่วยดูแลทั้งหัวใจและเรื่องงาน ถึงขั้นแฮปปี้กันเลยทีเดียวมีข่าวว่ามีปัญหากับผู้จัดการจนต้องเปลี่ยนคน? “ความจริงก็เปลี่ยนมาสักพักหลายเดือนแล้ว เหมือนกับว่าเราตกลงกันไม่ได้ เรามีความคิดเห็นไม่เหมือนกัน เลยคิดว่าก็คงไปกันไม่ได้”  มีข่าวว่าผู้จัดการรับงานซ้อน เลยมีปัญหา? “ผมก็ค่อนข้างตอบยากนิดนึง เพราะที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้เคยรับงานซ้อนหรืองานหนักอะไร แต่สำหรับผม เราสองคนมีความคิดต่างกันเลยอยู่กันไม่ได้” ทะเลาะกันรุนแรง? “ก็ไม่ได้ถึงขั้นรุนแรง เราก็เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ พยายามคุยกันและอธิบายว่าตัดสินใจแบบนี้เพราะอะไร เราเซ็นสัญญากับช่อง 3 อยู่แล้ว เลยให้ช่อง 3 ดูแล ตอนนี้ก็เป็นพี่ติ๊กของช่อง 3 เป็นคนดูแล น่าจะง่ายดี เวลาเราไปทำงาน ช่องก็ให้อิสระ เลยโอเค” สาเหตุเกี่ยวกับเรื่องเงินด้วยหรือเปล่า? “ไม่พูดถึงดีกว่าครับ” เจอกันยังคุยกันได้มั้ย? “คุยกันได้ไม่มีอะไรครับ” เลยมีคนเห็นว่าคนดูแลที่กองก็คือนุ่น-รมิดานี่เอง? “เขาไม่ได้ดูแลกอง เขาดูแลใจ (ยิ้ม) ตอนนี้เขาก็พยายามดูแลมากขึ้น เพราะช่วงนี้มีงานอีเวนต์มากขึ้น ละครก็ยังไม่ได้ถ่ายทำเลยมีเวลากับเขามากขึ้น”นุ่นดูแลเรื่องงานให้ด้วยไหม? “เขามีแง่คิดครับ ไม่ได้ถึงกับบอกว่าต้องตัดสินใจว่ารับหรือไม่รับ แต่เขาจะให้แง่คิด เพราะบางครั้งเราไม่ได้คิดแบบไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ เรามองว่าไม่เป็นไร บางอย่างเขาก็มองว่าไม่โอเคก็จะบอก” คนดูแลคนนี้ถูกใจไหม? “(ยิ้มเขิน) โอเคครับ”  ทำให้สนิทกันมากขึ้นไหม? “เวลาเราสนิทกัน ทุกคนก็รู้กันหมดอยู่แล้ว เราก็ชื่นบานครับ”  ปีใหม่มีแพลนไปเที่ยวไหน? “ไปเชียงใหม่ ไปเคาต์ดาวน์ที่นู่น เพราะบ้านที่เพิ่งเสร็จไปผมก็ยังไม่ได้ไปใช้เวลาที่นั่น เลยคิดว่าช่วงโอกาสปลายปีต้นปีพยายามใช้เวลาตรงนั้นให้มากที่สุด แล้วก็ให้คุณแม่ให้ครอบครัวทั้งหมดไปให้หมด” บ้านเสร็จแล้วงบอยู่ที่เท่าไหร่? “ก็บานปลายเหมือนกัน บานไปไกลกว่าที่เราคิด”  ถึงยี่สิบล้าน? “ไม่ถึงครับ”  ไปคราวนี้พานุ่นไปด้วยไหม? “ไปครับ”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive