Sponsored


Tuesday, December 4, 2012

กระติ๊บ เล็งเปิดธุรกิจออร์แกนิกปีหน้า-เรื่องรักขอพระเจ้านำทาง

กระติ๊บ เล็งเปิดธุรกิจออร์แกนิกปีหน้า-เรื่องรักขอพระเจ้านำทาง
กระติ๊บ-ชวัลกร เผยเตรียมเปิดธุรกิจผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกต้นปีหน้า แย้มหุ้นเปิดแฟรนไชส์ร้านผลิตภัณฑ์จากเกาหลีกับเพื่อน เรื่องหัวใจขอให้พระเจ้านำทาง สเปกหนุ่มต้องเป็นชาวคริสเตียนเหมือนตน...เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มุ่งมั่นกับการทำธุรกิจจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวหวาน  กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล และถึงแม้ว่าร้านอาหารที่สาวกระติ๊บหุ้นไปนั้นจะเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น เดินหน้าทำธุรกิจทั้งผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก รวมทั้งเปิดแฟรนไชส์ผลิตภัณฑ์จากเกาหลี ส่วนเรื่องหัวใจเจ้าตัวบอกว่าขอให้พระเจ้าเป็นผู้นำทาง และขอดูไปนานๆ เพราะที่ผ่านมามักจะเจอแต่คนที่ไม่ค่อยให้เกียรติผู้หญิงสักเท่าไหร่ ส่วนสเปกหนุ่มในใจนั้น สาวกระติ๊บบอกว่าขอเป็นหนุ่มคริสเตียนเท่านั้น เพราะอยากมีคู่ชีวิตที่มีความเชื่อที่คล้ายกันจ้า!!ถามถึงธุรกิจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? ตอนนี้นอกจากทำงานละครแล้วก็ทำธุรกิจส่วนตัว คือก่อนหน้านี้หุ้นร้านอาหาร ส่วนตอนนี้เปิดแฟรนไชส์ Karmart ที่ Terminal 21 อันนี้หุ้นกับเพื่อน แต่ที่ทำเองจริงๆ จะออกต้นปีหน้าคือผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกค่ะ ตอนนี้จดแจ้งใบอนุญาตอยู่ค่ะ โชคดีที่ติ๊บได้เจอบริษัทที่ทำแบรนด์ออร์แกนิกชั้นนำของเมืองไทยค่ะ ทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับบัตเตอร์ครีม สครับ และสบู่ เพราะตัวกระติ๊บเองเป็นคนแพ้ง่าย ติ๊บก็เลยทำเล็กๆ ก่อน ลงตามเลมอนฟาร์ม ฝากในเชลฟ์ตามร้าน ดูเป็นคนที่สนใจทำธุรกิจมาก? ตอนนี้อายุ 25 แล้วค่ะ ก็คิดเผื่อไว้ด้านอื่นบ้าง ถามว่าเสี่ยงไหมมันก็แน่นอนอยู่แล้ว เพราะทุกวันนี้ธุรกิจเยอะมาก ทำอะไรก็ต้องคิด อันนี้คิดมาปีนึงแล้ว จริงๆ ทำที่โรงงานเสร็จแล้ว แต่ติ๊บหยุดไว้ก่อนเพราะเรายุ่งมาก แล้วมันไปจัดการไม่ได้ เราไม่ได้เรียนการจัดการมา มันก็ยาก คิดว่าอีกกี่ปีเราจะหันไปทำธุรกิจแบบเต็มตัว? เราคิดอย่างนั้นตลอดเวลา ติ๊บว่าทุกวันนี้ที่ได้มันเป็นของขวัญที่ได้มา ก็รู้สึกขอบคุณ แต่ถ้าเกิดวันนึงไม่มีอะไรแล้ว เราก็ต้องมีอะไรทำที่รองรับ เพราะมันก็โตขึ้นทุกวันค่ะความรักเป็นไงบ้าง? ถ้าก่อนหน้านี้ก็คงจะตอบ แต่ตอนนี้เข้าโบสถ์บ่อย ก็ขอให้พระเจ้านำทางให้ค่ะ ปิดเรื่องรักไหม? ไม่ได้ปิดค่ะ แต่การที่จะหาคนที่มีความเชื่อเหมือนๆ กัน มีอะไรที่คล้ายกันมันยาก รู้สึกว่าบางทีเราเองก็ไม่ชอบผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง เรารู้สึกว่าเราเจอแต่คนแบบนี้แล้วเหนื่อย แบบนี้คนที่จะเข้ามาเราก็ต้องดูนานๆ? นานๆ ค่ะ ตัวติ๊บรู้สึกว่าหัวใจเราเป็นสิ่งที่มีค่า ถ้าเราไปแบ่งให้คนโน้นคนนี้ สิ่งที่ได้กลับมาคือสิ่งที่มันแตกไปแล้ว เสียไปแล้ว แล้วเราจะมีสิ่งไหนที่จะให้กับคนที่เป็นสามีเราในอนาคต เหมือนคนคริสเตียนจะเชื่อว่าต้อง Keep Virgin เพื่อป้องกันไม่ให้เราไปเจอสังคมไม่ดี เจอเรื่องราวไม่ดี มีแต่อดีตที่ไม่ดี และตัดสินคนในอนาคตว่าเขาต้องไม่ดีด้วยค่ะ เราไม่ต้องมีแฟนก็ได้ แต่เราต้องปกป้องตัวเรา จะได้ไม่ต้องเสียใจ ถ้าวันนึงติ๊บมีแฟน แฟนก็คงดีใจเพราะตัวติ๊บไม่ได้เจ็บมาเยอะ ช้ำมาเยอะ ที่ผ่านมาอาจจะเจอแต่คนที่ไม่ค่อยดี? ก็เหมือนเด็กค่ะ  คุยๆ กันแล้วเลิกค่ะ คนที่จะเข้ามาต่อจากนี้ต้องเป็นคนยังไง? ต้องเป็นคริสเตียนเหมือนกัน อันนี้ซีเรียส เป็นเพราะตัวเราเองค่ะ คือติ๊บรู้สึกว่าคนที่มีความเชื่อในสิ่งที่คล้ายกันจะนำทางให้เราเชื่อไปในแนวทางเดียวกัน มีความสุขเหมือนกัน ต้องผ่านด่านพ่อแม่ด้วย? ส่วนใหญ่แม่จะตามใจ ส่วนใหญ่คนที่แม่ชอบแต่ติ๊บไม่ชอบ คนนี้ติ๊บชอบแต่แม่ไม่ชอบ แต่มันไม่ค่อยมีผลหรอก จะเป็นตัวเราเอง ส่วนเพื่อนๆ จะช่วยดูไหมยิ่งไม่ใหญ่เลย ดูเองดีกว่าค่ะ. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive