Sponsored


Sunday, December 30, 2012

จูเนียร์ รับสนิท จันจิ คุยกันได้ทุกเรื่อง

จูเนียร์ รับสนิท จันจิ คุยกันได้ทุกเรื่อง
ยอมรับว่าอยู่ในฐานะเพื่อนสนิท สำหรับนักร้องหนุ่มจากบ้านเดอะสตาร์ จูเนียร์ เดอะสตาร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ กับเพื่อนสาวขาแดนซ์ จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย อดีตหวานใจของ ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน ที่ตอนนี้เรียกได้ว่า หัวใจกำลังเป็นสีชมพูเลยทีเดียว แถมยังไม่กลัวเรตติ้งตกอีกต่างหาก เพราะอัพรูปคู่กับสาวจันจิให้เห็นบ่อยครั้ง แต่ยังไงจูเนียร์ก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่า ผมยังเป็นเพื่อนกันคร้าบบบ... ถามถึงข่าวกับ จันจิ? เป็นเพื่อนสนิทกันมากกว่า เราอยู่ในวงการนี้เลยตั้งใจว่าจะมีความรู้เกี่ยวกับหลายๆ ด้าน เรื่องเต้น เรื่องดนตรี จริงๆ รู้จักจันจิประมาณปีกว่าๆ แล้ว ได้คุยเรื่องเต้นให้เขาสอนบ้าง เรื่องเรียนที่มหาวิทยาลัยก็ปรึกษาเขาเยอะ เห็นรูปในอินสตาแกรมหวานใส่เสื้อเหมือนกันด้วย? ที่เสื้อเหมือนกันบอกเลยว่า ทำเสื้อขายกันไม่ได้มีแค่สองคน หุ้นกับเพื่อนหลายคน เราสองคนพอมีกลุ่มแฟนคลับ ก็เลยช่วยกันโปรโมตสินค้าตัวเอง ที่ถ่ายมาสองคนจริงๆ มีเพื่อนในกลุ่มคนอื่นไปช่วยถ่าย แต่ตัวที่ถ่ายขายไม่ค่อยออกเลยช่วยกันโปรโมต แต่ข่าวเหมือนว่าดูใจกันอยู่? จริงๆ มันเป็นเพื่อนสนิทคุยกันได้ทุกเรื่องมากกว่า มีอะไรก็ปรึกษากัน เราตั้งใจว่าทำงานในวงการเก็บสตางค์ เรียน มีเงินเหลือก็ให้ครอบครัว ตอนนี้ก็เลี้ยงตัวเอง เก็บตังค์เรียนหนังสือ รู้จักกันได้ไง? ตั้งแต่เข้าเดอะสตาร์ก็เจอเขาเต้น พอคุยกันก็ได้แลกเปลี่ยนทัศนคติเรื่องการเต้นกัน จีบเขายังไง? (หัวเราะ) คุยกันเฉยๆ สนิทกัน ถ้ามองอีกมุมอย่างเพื่อนๆ ในเดอะสตาร์ เช่น น้องนท พี่กวาง ปกติเราก็ถ่ายรูปแบบสนิทกันปกติอยู่ ได้คุยเรื่องข่าวกันมั้ย? ก็คุยกัน เขาบอกไม่เป็นไรหรอก เพราะเขาก็โดนข่าวกับหลายคน ตั้งแต่ ชิน-ชินวุฒ ฮั่น เดอะสตาร์ ก็น่าเห็นใจ ข่าวเลยเหมือนว่าเราไปดามใจจันจิ? เขาเป็นผู้หญิงเลยเหมือนว่ายังไงเขาก็เสียหาย ผมไม่อยากให้เขาอยู่ในภาพแบบนั้น เรียกว่าคุยกันอยู่? เหมือนเราคุยภาษาเดียวกัน บางทีจะไปปรึกษาใครเรื่องที่ไม่เข้าใจ เขาก็เข้าใจ และให้คำปรึกษาได้ เป็นแฟนกันไหม? ดูต่อไปดีกว่าตอนนี้ขอทำงานก่อนครับ คุยกับเขามากที่สุดคนเดียว? ครับผม ก็ยอมรับว่าคุยกับเขาสนิทมากที่สุด มีคุยกับคนอื่นไหม? ไม่มีครับ แฟนคลับว่ายังไงบ้าง? แฟนคลับเด็กๆ เห็นรูปก็มีเข้าใจผิดบ้างว่าเอ๊ะ อะไร แต่ก็มีคนเชียร์บ้างว่าเวลาผมไปออกงาน แฟนคลับเห็นว่าเรามีพัฒนาการเรื่องการเต้น ก็เข้าใจว่าจันจิมาช่วย เขาก็โอเค มีแนวหวงๆ ไหม? ก็มีบ้าง แฟนคลับผมส่วนใหญ่ยังเด็ก แต่เราห้ามไม่ได้แต่ก็พยายามอธิบายให้เขาเข้าใจ แต่ไม่ได้มีฟีดแบ็กถึงเขา เพราะจริงๆ แล้วแฟนคลับน่ารักครับ.ภาพ IG @joonior_the7 ,@junjiijnuj 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive