Sponsored


Sunday, December 30, 2012

โดนัท ปลื้ม ยอดรักนักสู้ แรง

โดนัท ปลื้ม ยอดรักนักสู้ แรง
กระแสตอบรับแรงทีเดียว สำหรับละครน้ำดีเชิงอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเล ยอดรักนักสู้ ของ เปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี ที่ได้ โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล มาปะทะฝีปากกับ หนุ่มตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา สาวโดนัทเผยแฟนละครชอบบท เกวลิน ในเรื่อง พร้อมขอบคุณทุกคนที่ติดตามละคร.... “กระแสตอบรับดีค่ะ ตลกดี ชอบอะไรอย่างนี้ค่ะ ดีใจเพราะว่าตอนเล่นเองก็ห่วงเหมือนกันว่า คุณเกวลิน หรือรองเก๋จะน่ารำคาญหรือเปล่า ก็ยังดีใจที่คนดูยังบอกว่าถึงจะขี้โวยวายมาก แต่ก็ยังน่ารักอยู่ ปลื้มค่ะ ช่วงแรกจะใส่แว่นใส่เหล็กดัด ก็มีคนถามว่าแล้วทำไมในละครจัดฟัน เราก็หัวเราะ แล้วก็กวนโอ๊ยเขานิดหนึ่งว่า ก็นั่นมันในละคร เขาก็หัวเราะแล้วบอกว่ากวนอารมณ์เหมือนคุณเก๋เลยนะคะ แล้วเขาก็บอกอีกด้วยว่าเล่นเข้าขาได้ดีกะตุ้ย เหมือนโตมาด้วยกันก็เลยรู้ทันหมด แล้วเวลาเล่นก็เลยค่อนข้างง่าย ต้องขอบคุณทุกคนที่ชอบ ได้ร่วมงานกับตุ้ยหลายเรื่องแล้ว แต่ถ้าเรื่องหน้าขอเว้นบ้าง ไม่งั้นเดี๋ยวเบื่อ เรื่องนี้เล่นยากทุกฉากอยู่นะ เหนื่อยมากค่ะ ด้วยเรื่องราวคาแรกเตอร์ที่เล่น มันไม่ค่อยอยู่นิ่งอยู่แล้ว ต้องออกมาแล้ววุ่นวายสร้างปัญหาไปเรื่อยๆ แล้วเล่นคอมเมดี้ด้วยเลยต้องใช้กำลังเยอะ คนจะเข้าใจว่าเล่นคอมเมดี้ง่าย แต่ที่จริงแล้วมันยากนะ ถ้าวันไหนไม่มีแรงจะเล่นไม่ตลก แต่ถ้ายากสุดก็จะเป็นฉากตลกค่ะ เพราะว่าบางทีได้เห็นเบื้องหลังก็จะรู้ว่าบางทีถ่ายเป็นสิบกว่าเทป เพราะขำกันเอง ตุ้ยชอบหัวเราะ ถ้าหนูทนไม่ได้ก็จะหัวเราะด้วย เราสองคนก็จะต้องตกลงกันว่าห้ามขำนะ ต้องมีสมาธิดีๆ ละครเรื่องนี้คือเราได้เที่ยวด้วย ได้เห็นแง่มุมต่างๆ ที่เราไม่เคยพบเจอ ทำให้เรามีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเรื่องสิ่งแวดล้อมทางน้ำ ดีใจค่ะที่ได้ทำงานร่วมกับ อาเปื้ยก คือเราได้ยินชื่อมานาแล้วว่า อาเปี๊ยกเป็นผู้กำกับที่ดุมาก แต่พอได้เข้ามาทำงานจริงแล้วมันไม่ใช่เลย เรื่องนี้ก็ถือว่าหนักนะคะ แต่ก็ดีใจค่ะที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทีมงานและนักแสดงทุกคนค่ะ ก็ฝากติดตามละครด้วยนะคะใกล้จะจบแล้วกำลังเข้มข้นเลยค่ะ”.  

No comments:

Post a Comment

Blog Archive