Sponsored


Friday, December 21, 2012

เปลี่ยนในทางที่ดีกับ บาส เคาท์ดาวน์

เปลี่ยนในทางที่ดีกับ บาส เคาท์ดาวน์
ถึงจะเป็นผู้กำกับหน้าใหม่ แต่ฝีมือน่าให้กำลังใจกันอยู่ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับหนัง เคาท์ดาวน์ พร้อมจะควักหัวใจเล่าถึงการทำงานหนังเรื่องนี้...เคาท์ดาวน์ เป็นหนังที่ผมภูมิใจมาก ประเด็นที่หนังเรื่องนี้พูดถึง มันมีอยู่ในตัวเราทุกคน เพียงแต่ด้วยวัย ด้วยสังคมที่เราอยู่ ทำให้เราลืมไปบ้าง แต่พอมีใครมาสะกิด แล้วบอกว่าอย่าลืมจุดประสงค์ของการใช้ชีวิตนะ ผมอยากให้หนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่ทำให้คนดูรู้สึกจริงจังกับการตั้งปณิธานปีใหม่ของตัวเอง มากกว่าปีที่ผ่านๆ มาอยากให้คนที่ดูหนังรู้สึกว่า ทุกอย่างเราสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ อะไรไม่ดีก็แก้ไขและทำให้ดี ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป สำหรับหนังเรื่อง เคาท์ดาวน์ เหมือนพรปีใหม่ ที่จะทำให้ดนดูรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทิศทางที่ดีกว่าเป็นสิ่งสำคัญ และการที่มนุษย์จะเปลี่ยนตัวเองในทางที่ดีขึ้นมาได้ ถือว่าเป็นพรที่วิเศษสุด ตอนนี้ถามว่ากดดันมั้ยที่จะเข้าฉาย ผมตอบได้เลยว่า ผมกดดันตั้งแต่ตอนทำงาน แต่พอหนังเสร็จแล้ว เป็นหน้าที่ของคนดู ว่าจะชอบหนังเรื่องนี้หรือไม่ ความสุขของผมคือการทำได้ทำหนังที่ทำให้คนดูเกิดมุมมองบางอย่างในชีวิตจากหนังของผม.  

No comments:

Post a Comment

Blog Archive