Sponsored


Wednesday, December 5, 2012

พระเอกแอ๊บแมน รุจ เดอะสตาร์ เข้าใจดี

พระเอกแอ๊บแมน รุจ เดอะสตาร์ เข้าใจดี
ส่องดูแค่ไหนก็ไม่เห็น ไม่บอกก็ไม่รู้นะคะ พระเอกบางคนซ่อนแอบความเป็นเกย์ได้มิดชิดยาวนานยิ่งนัก เรื่องนี้ ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือ รุจ เดอะสตาร์  บอกเลยว่าเข้าใจเห็นใจ เพราะพระเอกชายรักชาย ถึงจะปกปิดรสนิยมทางเพศที่แท้จริงเอาไว้ ก็ไม่ได้แปลว่าพระเอกเกย์คนนั้น ไม่ใช่คนไม่ดีสักหน่อยรุจคิดยังไงบ้างคะ ที่มีพระเอกบางส่วนชอบแอ๊บแมนตลอดๆ เพื่องาน เพื่อโน่น นั่น นี่? “ผมว่ามันก็เป็นสิทธิ์ของเขานะครับ เราก็ไปห้ามไม่ได้ คือเราก็ต้องเข้าใจว่าสังคมในประเทศไทยของเรา อาจจะยังไม่เปิดกว้างพอที่จะยอมรับคนแบบนี้ เพราะฉะนั้น ถ้าใครที่ต้องการอยากจะปกปิดตัวเองในความเป็นตัวของเขา เราก็คงจะไปห้ามไม่ได้ เขาอาจจะมีความคิดของเขาเองว่าปิดไว้ยังดีน่าจะดีกว่า คือการที่เขาเป็นแบบนี้ มันก็ไม่ได้แสดงว่าเขาเป็นคนไม่ดี” แล้วรุจล่ะจ๊ะ ชอบผู้ชายแบบไหน? “ผู้ชาย (ทำหน้างง) ผมนี่นะ! ชอบผู้ชาย โห! คำถามตอบยากจัง (ยิ้ม)” อย่าซีเรียสๆ แค่ล้อเล่นนะคะ? “(ยิ้มเล็กน้อย)”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive