Sponsored


Sunday, December 23, 2012

‘มิกค์’ ไม่เถียง‘แนท’ เป็นสเปก

‘มิกค์’ ไม่เถียง‘แนท’ เป็นสเปก
เห็น มิกค์ ทองระย้า กับ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ควงคู่กันมาร่วมงานแต่งของป๊อก-ปิยธิดา กับตั๊ก-นภัสกร เมื่อวันก่อน หลายคนก็คิดว่าทั้งคู่คบกันแล้ว เพราะมางานพร้อมกันและยังนั่งรถคันเดียวกันอีกต่างหาก ก็เลยดูเหมือนเป็นการตอกย้ำว่ากำลังคบกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งแนทและมิกค์เคยมีข่าวกำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่ แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน...วันนี้ควงกันมาเลย? แนท “มาด้วยกันเฉยๆ ค่ะ พอดีบ้านมิกค์เขาอยู่ใกล้ๆ” มิกค์ “ได้รับซองเหมือนกันก็เลยชวนกันมาครับ แนทก็ได้รับซองเหมือนกัน มาทางเดียวกันประหยัดน้ำมันครับ” ออกงานพร้อมกัน คนเลยมองว่าเราเปิดตัวทั้งคู่? “ไม่ใช่หรอกค่ะ เราก็สนิทกันอยู่แล้ว” สนิทกันระดับไหน? “ก็สนิทแบบเป็นเพื่อนครับ เป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า เพื่อนสนิทครับ” ดูตอกย้ำไหมเพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันนิดหนึ่ง? แนท “คือเราสนิทกันแล้วเหมือนกับว่าเวลาไปไหนก็เป็นข่าวซะมากกว่า แต่จริงๆ ก็ไม่มีอะไรเนอะ” มิกค์เคยบอกว่าแนทคือสเปก? “ผมก็สเปกไปทั่วแหละครับ (หัวเราะดัง) แนทก็น่ารักครับผม เป็นเด็กดีนิสัยดี” ตกลงแนทใช่สเปกไหม เพราะก็เคยบอกว่าแนทอ่ะเป็นสเปกเรา? “แนทก็น่ารักครับ ที่ผมบอกว่าเป็นสเปก ผมก็ไม่เถียงครับ” จีบหรือเปล่า? “ยังครับ ยังไม่ได้จีบครับผม ยังเป็นเพื่อนกันก่อนครับ”แสดงว่าในอนาคตมีโอกาสจีบ? “อันนี้ไม่รู้เหมือนกันครับผม ต้องดูกัน” สนิทกันนานหรือยัง? “ก็ตั้งแต่เล่นละครเรื่องลูกผู้ชายไม้ตะพด ก็ 1-2 ปีแล้วค่ะ ยังติดต่อกันอยู่ เหมือนกับว่าผู้จัดการส่วนตัวกับคุณแม่เราก็สนิทกันด้วย เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรายังไม่ห่างหาย ก็ติดต่อกันตลอด” คนที่บ้านก็เลยไว้วางใจให้มิกค์ทำหน้าที่ขับรถให้? “ไว้วางใจมากค่ะ ด้วยความที่สนิทกันด้วยแล้วเขาก็เป็นคนดีมากนะคะ มีอะไรก็คอยช่วยเหลือกันตลอดค่ะ” ถ้าสมมติมิกค์จีบเราจริงๆ แนทจะว่ายังไง? “จีบเหรอ แนทว่าคงยังอ่ะค่ะ ด้วยตัวมิกค์เองก็เคยบอกว่ายังไม่พร้อม ตัวแนทก็ยังไม่พร้อม คิดว่าเป็นเพื่อนกันแบบนี้ไปดีกว่า เพราะว่าเหมือนกับความสัมพันธ์เป็นเพื่อน แนทว่ามันเหมือนระยะยาวกว่า”พ่อของแนทเขาเคยบอกว่าหวงลูกสาวมาก มิกค์ว่ายังไง? มิกค์ “จริงๆ ผมยังไม่เคยเจอพ่อเลยครับ” แนท “มิกค์เขาจะเจอแม่ตลอด สนิทกับแม่แล้ว” แล้วแนทเคยเจอพ่อแม่มิกค์บ้างไหม? “กับคุณพ่อคุณแม่มิกค์ยังไม่เคยเจอค่ะ แต่ว่าจะเจอทางผู้จัดการของมิกค์” มิกค์จะมีแนะนำพาไปเจอพ่อแม่บ้างไหม? “ก็ถ้ามีโอกาสจะพาไปเจอ คุณแม่ผมก็อยู่สระบุรีเลยไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่” โอกาสพัฒนาถือว่ามีบ้างไหม? แนท “ณ ตอนนี้อาจจะยังค่ะ ด้วยความที่ทั้งสอง ตัวแนทเองก็ยังทำงาน มิกค์ก็ยังทำงาน แล้วก็เป็นเพื่อนกันแบบนี้ก็ดีแล้ว ถ้าเกิดว่าเป็นเรื่องอย่างนั้นแนทก็คงคิดว่ามันยังตอบไม่ได้ ก็ยังไม่ถึงเวลา เราสามารถทำได้เฉพาะปัจจุบัน ตอนนี้ยังค่ะ” มางานแต่งงานเขามาเป็นคู่นะ? แนท “จริงๆ คุณแม่กับพี่ปู (ผู้จัดการส่วนตัวของมิกค์) ก็มาด้วยนะ แต่พอบอกว่าต้องใส่ชุดไทยเขาก็เลยไปเดินเล่นข้างนอกรอ”  คุณแม่เปิดทางให้เราหรือเปล่า? “คุณแม่เขาค่อนข้างไว้ใจมิกค์และสนิทด้วย เห็นว่าเราสนิทกันอยู่แล้ว จริงๆ คุณแม่เขาก็ขี้หวงนะแต่กับมิกค์เขาก็ไว้ใจนะคะ” คนเขาก็มองว่าแนทกับมิกค์ก็ดูน่ารัก ดูเหมาะสม? “จริงเหรอคะ อนาคตค่อยว่ากันค่ะ”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive