Sponsored


Friday, March 8, 2013

ดาราดังตบเท้ายินดี โกโบบี้-หนูนา งานวิวาห์สุดอลังการใน คู่กรรม

ดาราดังตบเท้ายินดี โกโบบี้-หนูนา งานวิวาห์สุดอลังการใน คู่กรรม
โกโบบี้’ กะ หนูอัง ทั้งหล่อทั้งสวยมาถึงแล้วฉากใหญ่ที่สุดฉากหนึ่งของละคร “คู่กรรม” ทางช่อง 5 โดยเป็นฉากงานแต่งงานของโกโบริ (บี้-สุกฤษฎิ์) กับ อังศุมาลิน (หนูนา-หนึ่งธิดา) ซึ่งถูกนำไปโยงกับการเชื่อมสัมพันธ์ญี่ปุ่นกับไทย จึงมีแขกระดับวีไอพีมาร่วมงานมากมาย---ฉากนี้ บอย-ถกลเกียรติ จัดหนักจริงๆ เนรมิตภัตตาคาร 13 เหรียญงามวงศ์วานซะอลังการ ด้าน บี้ กับ หนูนา ก็แต่งเต็มยศในแบบฉบับบ่าว-สาวแดนอาทิตย์อุทัย ไฮไลต์ยังอยู่ที่แขกที่มาร่วมงานนอกจากนักแสดงตัวหลักแล้ว ก็ยังมีดารารับเชิญทั้ง นก-สินจัย รับบท “ท่านผู้หญิงละเอียด” เป็นประธานกล่าวอวยพร, อ้อม-พิยดา ที่ควงสามีสุดหล่อ อาท-ศรา มาเข้าฉากด้วย ยังมี กัปตัน-ภูธเนศ ควงแขน แอน-อลิชา, ส่วน เจี๊ยบ-โสภิตนภา กับ เอ้ก-บุษกร แต่งกิมิโนมาสวมบทเป็นผู้ช่วยพิธี ยังมี นิว-ชัยพล ควง วิว-วรรณรท รับบทเป็นดาราดังในยุคนั้น...ตามชมได้วันอังคารนี้.พี่นกสิน ก็ไม่พลาดเอ้า..ถ่ายรูปหมูเอ๊ยหมู่บ่าว-สาวกับประธานของงานคุณหนูบอยคุณนายอ้อม ควงสามีมาร่วมงานบันเทิงทีวี

No comments:

Post a Comment

Blog Archive