Sponsored


Monday, March 11, 2013

เกรท หนักใจเป็นชายใหญ่

เกรท หนักใจเป็นชายใหญ่
สวมบท คุณชายธราธร พี่ชายใหญ่แห่งวังจุฑาเทพ ในซีรีส์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายธราธร” ทางช่อง 3 เกรท-วรินทร ถึงกับหนักใจ “พอรู้ว่าได้มาเล่นบทคุณชายใหญ่ก็ดีใจนะ พร้อมทั้งตกใจและแปลกใจว่าเป็นเราได้ยังไง แต่พอเริ่มตั้งสติได้ก็หนักใจ ยิ่งเราไม่ใช่นักแสดงใหม่ยิ่งต้องทำให้ดี  แล้วพี่จ๋า-ยศสินีผู้จัดอยากให้ผมอินและเข้าใจกับตัวบทคุณชายธราธรมากถึงขนาดให้ผมไปคุยกับอาจารย์หม่อมตัวจริง ซึ่งตรงกับในนิยายเป๊ะ คือเป็นหม่อมราชวงศ์เป็นอาจารย์สอนโบราณคดี พี่จ๋ากับพี่หนุ่ม-กฤษณ์ ผกก.ให้ผมสังเกตการพูด การคุย การนั่ง การปฏิบัติของอาจารย์หม่อมทุกอย่าง เพื่อให้เอากลับมาตีโจทย์ในตัวคุณชายธราธรให้ได้มากที่สุด”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive