Sponsored


Tuesday, March 26, 2013

แบงค์มีความสุขรับคุยกับไอซ์ ดอดพบน้าค่อมแสดงความจริงใจ

แบงค์มีความสุขรับคุยกับไอซ์ ดอดพบน้าค่อมแสดงความจริงใจ
หมดเวลาเหงา ช่วงนี้ “อินสตาแกรม” ของ หนุ่มแบงค์ แบล็ควานิลลา มีแต่ความสดใส สดชื่น และภาพถ่ายคู่กับ น้าค่อม ชวนชื่น ยิ่งช่วยการันตีว่า ข่าวกับ สาวไอซ์–จีรนันท์ มันเป็นเรื่องจริง ตามหนุ่มแบงค์ไปที่กองถ่าย “ข้าวนอกนา” แบงค์ เปิดใจถึง สาวไอซ์ เป็นครั้งแรกว่า “เขาก็ค่อนข้างเป็นคนเฮฮา นิสัยผู้ชายหน่อย เราอยู่ด้วยก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก เป็นอีกฟิลนึง ก็แฮปปี้ดีครับ” มีเพื่อนใหม่คนนึง ที่คนจับตามอง? “(ยิ้ม) จริงๆก็มีหลายคนครับเห็นข่าวว่าผมสับขาหลอกอยู่ (หัวเราะ) ไม่ใช่เลย เราสนิทกันทั้งกลุ่ม เวลาไปไหนไปเป็นแก๊ง พิ้งกี้-สาวิกา, แตงโม-ภัทรธิดา และไอซ์” มีข่าวว่ามีคนจัดให้? “ไม่หรอกครับ อย่างกี้นิสัยเป็นผู้หญิง ผมก็สนิทกับเขามากที่สุด คุยกันได้ทุกเรื่อง” กับไอซ์ดูเหมือนแบงค์ไม่ปิดบัง? “คือผมมองอย่างนี้ว่า ผมคิดบวก คนที่ตามเราในโซเชียลมีเดียใน IG ส่วนนึงค่อนข้างรักเรา เราก็อยากถ่ายทอดให้เขารู้ว่า ในกลุ่มเพื่อนที่เข้ามาในชีวิตเราเป็นยังไง นิสัยยังไง เพราะหลายๆคนก็อยากรู้ว่าตอนนี้คุยกับใครบ้าง” คุยกับไอซ์ในฐานะไร? “ผมว่าค่อนข้างเหมือนเพื่อนกันมากกว่า ไม่เชิงศึกษา เหมือนเราได้เพื่อนกลุ่มใหม่ เจอคนที่เข้าใจเรามากขึ้น”  เวลาคนเรียกไอซ์ว่าแฟนใหม่แบงค์จะรู้สึกยังไง? “ผมว่าเวลาคนเห็นภาพ จะคิดบวกไปอีกระดับนึง ผมก็บอกขั้นที่น้อยที่สุดก่อน (ยิ้ม) ก็บอกว่าคุยๆกันอยู่ครับ” ภาพ IG แบงค์ลงรูปนั่งกินข้าวกับน้าค่อมและไอซ์? “ผมก็ชื่นชอบพ่อเขาอยู่แล้ว อย่าว่าแต่ผมเลย เพื่อนผมทุกคน เห็นรูปนี้ก็ชอบผมก็ตื่นเต้นมาก เป็นความรู้สึกเหมือนจะได้ไปเจอดาราที่เราชื่นชอบ พ่อน่ารักมาก ให้นั่งข้างๆ ผมก็พยายามเอามุกที่มีทั้งหมดในชีวิตตัวเองเอามาเล่นให้พ่อรู้ว่าเราก็ตลกได้” ได้คุยกับไอซ์เรื่องข่าวมั้ย? “ต้องคุยอยู่แล้ว เหมือนเราไปเจอกับพ่อ ให้เขารู้สึกว่าพูดถึงเราได้บ้าง เพราะที่ผ่านมามีนักข่าวไปสัมภาษณ์แต่พ่อตอบไม่ถูก อันนี้คือเหตุผลทำไมผมถึงอยากไปเจอพ่อเขา จะได้รู้กันไว้แบงค์หน้าตาเป็นแบบนี้ ผมพยายามจะให้เกียรติทุกฝ่าย” อนาคตมองไว้ยังไง? “การมีครอบครัวผมมองเป็นอันดับ 3-4” แต่แบงค์เป็นคนติดแฟน? “ใช่ครับ ผมเป็นแบบนั้น แต่พอชีวิตมีช่วงที่เราอยู่คนเดียวมันเลยทำให้เราได้คิดอะไรเยอะขึ้น ว่าบางทีอะไรที่เราเคยทำแต่ก่อน มันอาจจะไม่ใช่ทางที่ถูกสำหรับตัวเอง”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive