Sponsored


Sunday, March 31, 2013

‘อ๋อม’ สนิท ‘ฉัตร’ แค่ร่วมงาน เปรยอนาคตอาจมีพัฒนา

‘อ๋อม’ สนิท ‘ฉัตร’ แค่ร่วมงาน เปรยอนาคตอาจมีพัฒนา
กำลังมีผลงานออกมาให้ติดตามทั้งหนังและละคร ทำให้ช่วงนี้หนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ต้องทำงานหนักถึง 7 วันเลยทีเดียว ไหนจะละคร 2 เรื่องและหนังอีก 1 เรื่อง ทำให้หนุ่มอ๋อมต้องสิงตัวอยู่แต่ในกองถ่าย ล่าสุดในกองถ่ายละครเรื่อง วันนี้ที่รอคอย ซึ่งเจ้าตัวเล่นคู่กับนักแสดงสาว ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ก็มีข่าวว่าหนุ่มอ๋อมนั้นกำลังจีบสาวฉัตรอยู่ จนทำให้ฉัตรกับกัน เดอะสตาร์ต้องห่างกันไป เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มอ๋อมในงาน “Oops! Meet & Greet” ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว จึงได้เข้าไปสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ปฎิเสธถึงข่าวที่เกิดขึ้น แต่ถ้าถามว่าอนาคตจะมีโอกาสพัฒนาไหม หนุ่มอ๋อมจะพูดว่าอย่างไร ต้องไปฟังจากปากเองตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง? ตอนนี้มีละคร 2 เรื่องครับผม เรื่องวันนี้ที่รอคอย แล้วก็เจ้าสาวสลาตันครับ มีละคร 2 เรื่อง ถ่ายทำกันหนักแค่ไหน? 7 วันครับ แล้วก็มีหนังอีก 1 เรื่อง ก็ต้องแบ่งเวลาดีๆ มีข่าวว่าเราจีบ ฉัตร-ปริยฉัตร จริงไหม? ก็จริงๆผมว่า เวลาเราร่วมงานกันเนี่ย เป็นธรรมดาที่จะต้องมีข่าวแบบนี้ออกมา ก็ไม่มีอะไรครับ แค่ร่วมงานกันเฉยๆ มีข่าวออกมาแบบนี้ เป็นเพราะความสนิทสนมของเราหรือเปล่า? ก็เป็นไปได้ครับ ด้วยความที่เราร่วมงานกันเนี่ย เราต้องนั่งคุยกันเพราะต้องเข้าฉากกันบ่อย ไม่ใช่แค่น้องฉัตร คือทุกคนในกองเราก็สนิท มีข่าวมาว่า ทำให้ความสัมพันธ์ของฉัตรกับกัน เดอะสตาร์ สั่นคลอนกันทีเดียว เหมือนแบบว่าพอเราเข้าไปจีบน้องเขา ทำให้เขาห่างจากกัน เพราะเขาสนิทกับกันอยู่? เรื่องนี้ผมไม่ทราบนะครับ ว่าเขาจะคุยอะไรกับใครมา เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาอยู่แล้ว ผมก็ทำงานตามหน้าที่ครับ ไม่มีอะไรเกินเลยเราสนิทกับน้องเขาขนาดไหน? ก็เรื่อยๆครับ จากต้นเรื่องมาถึงทุกวันนี้เนี่ย ก็มีความสนิทมากขึ้น กล้าที่จะเล่นละครด้วยกันมากขึ้น เข้าหากันดีขึ้น จะมีโอกาสพัฒนาไหม? เอ่อ ผมว่าอาจจะเป็นไปได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ที่บอกว่าเป็นไปได้นี้คือน้องเขาคือสเปคเราไหม? เป็นสเปคไหม ไม่เลยครับ คือไม่ได้ว่าเป็นสเปคหรือเปล่า หมายถึงว่าถ้าสเปคผมต้องลองคุยกันก่อน เราไม่เคยรู้จักกัน เพิ่งร่วมงานกันเป็นเรื่องแรกเองครับ ถ้าเกิดว่าจะจีบ ผมว่าต้องมีเวลามากกว่านี้ กังวลไหม เพราะเขาก็มีข่าวกับกันมาก่อน แล้วเรากลายเป็นมือที่สาม ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเขาต้องสั่นคลอน? ไม่ครับ ไม่อยากให้มองอย่างนั้น. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive