Sponsored


Thursday, March 14, 2013

ปัดตรอมใจ กุ๊บกิ๊บ ของดพูดถึง มาริโอ้

ปัดตรอมใจ กุ๊บกิ๊บ ของดพูดถึง มาริโอ้
ตั้งแต่เป็นโสดดูเหมือนว่าสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ จะผอมลง แถมหุ่นยังเพรียวขึ้นอีกต่างหาก หลายคนจึงมองเหตุที่ทำให้เจ้าตัวผอมลงนั้น เป็นเพราะตรอมใจที่เลิกกับ มาริโอ้ แต่กุ๊บกิ๊บบอกว่า ตั้งแต่เป็นโสดดูเหมือนว่าสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย จะผอมลง แถมหุ่นยังเพรียวขึ้นอีกต่างหาก หลายคนจึงมองเหตุที่ทำให้เจ้าตัวผอมลงนั้น เป็นเพราะตรอมใจที่เลิกกับ มาริโอ้ เมาเร่อ แต่กุ๊บกิ๊บบอกว่า ไม่ได้ตรอมใจอะไรเลย ที่ผอมลงเพราะมีถ่ายแบบเลยต้องลดหุ่นลงบ้าง ส่วนด้านฟากหนุ่มมาริโอ้นั้น ล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตอนนี้กำลังเริ่มคุยกับสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ แล้ว งานนี้อดีตแฟนเก่าอย่างสาวกุ๊บกิ๊บจะว่าอย่างไร คงต้องไปถามกันในงาน “Cornetto...Enjoy the Ride, Love the Ending” ณ ลานกิจกรรม Eden Zone ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพราะเจ้าตัวมาร่วมงานนี้ด้วยคนเห็นว่าผอมลงมาก ตรอมใจหรือเปล่า? “ไม่ๆ อยากสวยเฉยๆ(หัวเราะ) ไม่ใช่ค่ะที่กิ๊บไม่สบายตอนโน้น แล้วเหมือนกระเพาะเรามันหดลงเลยกินได้น้อย แล้วช่วงนี้ก็มีถ่ายหนังสือเลยต้องลดหุ่นบ้าง ลงไปประมาณ 5 กิโลแล้ว หนูไม่ได้ตรอมใจนะคะ หน้าตายังสดใสอยู่” เลยพร้อมถ่ายหนังสือหรือเปล่า? “เปล่าค่ะ คือหนังสือนี้เป็นงานที่เรารับมาก่อนอยู่แล้ว ก่อนที่จะเกิดเรื่อง” หลาย คนมองว่าเราโสดแล้วเลยเซ็กซี่ขึ้น? “ไม่ค่ะ ไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้นนะคะ เพียงแต่ว่าคนอาจจะไม่เคยเห็นเฉยๆ เพราะว่าไม่เคยถ่าย อันนี้ครั้งแรก” ฟีดแบ็กเป็นไงบ้าง? “ดีมากค่ะ ก็ต้องขอบคุณทุกคน แบบว่าขายดีมาก เพื่อนๆ ก็ชอบบอกว่าสวยดี” แล้วเพื่อนโอ้ล่ะ? “ไม่รู้ค่ะ ไม่ได้ถาม”ผอมลงอย่างนี้ดีหรือไม่ดี? “ก็เวลาเข้ากล้องก็โอเคนะ ก่อนหน้านี้ก็จะมีแก้มหน่อยๆ ตอนนี้ก็โอเคขึ้นแต่อยากให้อวบกว่านี้หน่อยค่ะ” ยืนยันไม่ตรอมใจ? “ไม่ค่ะ สดใสค่ะ” วันก่อนมาริโอ้ไปอัดรายการหนึ่ง แล้วเราตามไปเหมือนไม่ทัน? “ไม่ได้ตามนะคะ หนูไปอัดเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าโอ้ไปอัดก่อน” เหมือนกับว่าโอ้พยายามเลี่ยงที่จะเจอเรา? “โอ้รู้เหรอคะว่ากิ๊บจะไป กิ๊บไม่รู้นะคะว่าโอ้จะไป” กิ๊บรู้หรือเปล่าว่าโอ้จะไป? “เอ่อ กิ๊บรู้ว่าโอ้มีอัดรายการ แต่ไม่รู้ว่าโอ้จะไป แต่ถ้าเจอก็คงปกติค่ะ ไม่มีปัญหา” เขาบอกว่ามาริโอ้หลีกเลี่ยงพยายามที่จะไม่เจอหน้าเลย? “อ๋อ ไม่ทราบค่ะ ต้องไปถามเขาเอง” แล้ว รู้สึกยังไงบ้างว่าเลิกกันแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยได้เจอหน้าเลย? “ต่างคนต่างให้เวลาตัวเองนะคะ ต่างคนต่างอยู่ ซึ่งตอนนี้ต่างคนก็ยุ่งด้วย พูดตรงๆ ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรเรื่องโอ้เลย”กลัวความสัมพันธ์จะห่างเหินกันมากกว่าจะกลับมาเป็นเพื่อนไหม? “ไม่หรอกค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว เป็นเพื่อนกันมา 10 ปีแล้ว” ตั้งแต่เลิกกันได้คุยกันหรือยัง? “ยังค่ะ” คน มองว่าแค่โทรศัพท์หรือส่งไลน์ทำไมไม่มีโทรหากันบ้าง? “อ๋อ ก็ไม่มีอะไรจะคุยและยังไม่ได้ว่างด้วย เพราะว่าโอ้เองก็บินไปเมืองนอกตลอดและหนูก็ทำงานตลอด ก็เหมือนมีอะไรอย่างอื่นที่ต้องทำมากกว่า” ด้วย ความที่เราเป็นเพื่อนกันและไม่ได้คุยกัน กลัวจะต่อกันไม่ติดสำหรับความเป็นเพื่อนไหม? “ไม่หรอกค่ะ หนูว่ายังไงก็ยังเป็นเพื่อนได้ตามปกติค่ะ” อย่าง ล่าสุดที่โอ้เขาบอกว่าเริ่มคุยกับใหม่-ดาวิกาแล้ว เราว่ายังไง ทราบข่าวไหม? “เพิ่งทราบค่ะ ก็แล้วแต่ค่ะ ไม่ขอพูดถึงแล้วกัน ไม่ได้อ่านข่าวและไม่ได้สนใจด้วยค่ะ” พอได้ยินแบบนี้แล้วเรารู้สึกยังไงในฐานะเคยเป็นแฟนกัน? “อืม ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ”ใหม่เขากตัญญู หาเลี้ยงพ่อแม่ เขาบอกว่าเป็นสเปกของมาริโอ้ เรารู้สึกยังไง? “ไม่รู้สิคะ หนูไม่ขอยุ่งแล้วกัน เป็นเรื่องของโอ้” ถ้าเขาสปาร์คกันจริงเราโอเคไหม? “ก็แล้วแต่เลยค่ะ หนูไม่ได้เกี่ยวกับโอ้แล้ว ตามสบายเลยค่ะ” ถ้า สปาร์คกันจริง หลายคนก็มองย้อนกลับไปว่า สาเหตุที่เราเลิกกันเป็นเพราะมือที่สาม? “ไม่ขอพูดเรื่องนี้แล้วกัน เป็นเรื่องของคนอื่นค่ะ ก็ยังไงก็อย่างนั้นค่ะ แล้วแต่ หนูไม่ขอพูดค่ะ เพราะว่าไม่อยากไปโยงกับใคร ไปยุ่งกับใคร ขออยู่กับหนูคนเดียว และหนูก็แฮปปี้ดี” จะยินดีไหมถ้ามาริโอ้กับใหม่จะคบกัน? “ถ้าเขามีความสุขก็ตามสบายเลยค่ะ” เรื่องธุรกิจข้าวหน้าเนื้อที่เคยจะทำกับโอ้ ถ้าเป็นไปได้ยังจะทำอยู่ไหม? “ให้โอ้ทำแล้วกันค่ะ(ยิ้ม) กิ๊บไม่ว่างค่ะตอนนี้(หัวเราะ)” มีการลงทุนไปหรือยัง? “บ้างแล้วนิดหน่อย แต่ไม่เป็นไรค่ะ(ยิ้ม) เราเหมือนจะทำกันเล่นๆ มากกว่า เรื่องนี้ปล่อยผ่านแล้วกันค่ะ”ดูเหมือนเราไม่ตอบเกี่ยวกับโอ้ แล้วก็ไม่อะไรกับโอ้แล้ว? “ก็จบแล้ว ก็จบสิคะ” ที่ ก่อนหน้านี้กิ๊บพูดว่าจะมีรักเดียว ตอนนี้ยังมีรักเดียวอยู่ไหม? “ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ หนูก็ยังรักและมีความห่วงใยให้เขา และยังเป็นเพื่อนอยู่เหมือนเดิม แต่ตอนนี้ต่างคนต่างเดินก่อน หนูก็ไม่อยากจะพูดเรื่องเขาเยอะแยะมากมาย หลายคนก็จะหาว่าไม่จบ สร้างกระแส หนูก็ไม่ขอพูดดีกว่าค่ะ” ดูเหมือนว่าตอนนี้คนรอบตัวโอ้ก็สนับสนุนใหม่มากกว่าด้วย? “แล้วแต่ค่ะ(ยิ้ม)” กับ ใหม่นี้ยังเป็นเพื่อนกันได้ไหม? “ก็เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง แต่ว่าไม่ได้สนิทกับใหม่นะคะ คือเจอน้องเขาก็ดีกับหนูนะคะ แต่หลังจากมีเรื่องก็ไม่ได้เจอ ไม่ได้อะไรค่ะ ปกติก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว ถ้าหนูไม่ได้ไปกองเจอโอ้” ตัดใจได้หรือยังกับโอ้? “หนูก็เดินหน้าต่อ”ในอินสตาแกรมที่เราไปเมนต์เฮเลน หลายคนมองว่าเราแขวะใครหรือเปล่า? “หนูไม่ได้แขวะใคร หนูเมนต์ปกติค่ะ(ยิ้ม) หนูเล่นอินสตาแกรมทั้งวัน ก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่หนูเล่น หนูคอมเมนต์ทุกคนแม้กระทั่งพี่ๆนักข่าวหนูก็คอมเมนต์ เป็นเรื่องปกติค่ะ” คือไม่ได้ตั้งใจที่จะเมนต์อย่างนั้น? “ไม่ค่ะ ไม่ได้รู้เรื่องด้วยซ้ำ” ตอนนี้มีใครเข้ามาบ้างหรือยัง? “ช่วงนี้ทำงานค่ะ” ยัง รอมาริโอ้อยู่ไหม? “ไม่รอค่ะ เดินหน้าต่อไป ไม่ง้อค่ะ แต่หนูก็ยังมีความเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ตอนนี้ก็ไม่ได้คิดอะไรเรื่องของโอ้เลย คิดแต่เรื่องตัวเอง ห่วงแต่เรื่องของตัวเองค่ะ” เปิดใจไหม? “ไม่ได้ปิดค่ะ แต่ว่ายังไม่อยากมีใคร” เพื่อนๆช่วยหาบ้างไหม? “ไม่ค่ะ หนูไม่ได้เหงาเลย”ทำตัวลำบากไหมที่เมื่อก่อนหวานๆ? “ไม่ได้หวานเลย ปกติ แต่แค่มันไม่มีโอกาสได้เจอกัน” เพื่อน ช่วยรักษาใจเราได้? “ก็อยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ ทำงาน กิ๊บต้องบอกว่ากิ๊บมีคนรอบตัวดีค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน เพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง หรือว่าการงานที่มีผู้ใหญ่ที่ดีคอยสนับสนุน แล้วก็ให้กำลังใจเยอะแยะไปหมด ทั้งแฟนคลับด้วย ก็เลยทำให้กิ๊บไม่เศร้าอะไร แม้ว่ากิ๊บกับโอ้จบความเป็นแฟน แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ค่ะ” เรียกว่าสภาพหัวใจตอนนี้แข็งแรง 100% หรือยัง? “100% ค่ะ” เป็นโสดนี้ชินแล้วใช่ไหม? “ก็สนุกดีค่ะ อย่างน้อยก็พิสูจน์ได้ว่า หนูไม่ได้มีใคร ยังโสดค่ะ”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive