Sponsored


Thursday, March 7, 2013

ซันเครียด มีภาพหลุดจุ๊บแฟน-หวั่นกระทบงาน

ซันเครียด มีภาพหลุดจุ๊บแฟน-หวั่นกระทบงาน
ซัน-ประชากร เครียด มีภาพหลุดจูบแฟนสาวที่คบมา 1 ปีแล้ว วอนอย่าคิดไปไกล แจงแค่ถ่ายเล่น ขอโทษผู้ใหญ่และทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง รับหวั่นกระทบงานในวงการ แต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากยอมรับผิด ลั่นเข็ดไม่ถ่ายรูปแบบนี้อีก... เล่นเอาขาเม้าท์อึ้งไปเลยทีเดียว หลังนักแสดงหนุ่ม ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว มีภาพหลุดจูจุ๊บกับสาวคนหนึ่ง จนเกิดกระแสวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมตามมาแบบไม่ต้องสงสัย ซึ่งหลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่า ภาพส่วนตัวแบบนี้หลุดออกมาได้ยังไงกันแน่ เมื่อเจอหนุ่มซันที่มาร่วมงานแฟชั่นโชว์เปิดตัว เอฟ แอนด์ เอฟ ซัมเมอร์ คอลเลกชั่น 2013 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยหนุ่มซันเปิดใจตอบถึงเรื่องนี้ว่า ผมรู้ตัวว่าทำผิด เพราะรูปที่ออกมาค่อนข้างแรง ขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ คราวหลังจะระวังให้มากกว่านี้ เจตนาของผมคือ คบกับใครก็แค่อยากถ่ายรูปเก็บไว้ดูเล่นๆ ไม่ทราบว่าภาพมันหลุดออกมาได้ยังไง ต้องขอโทษผู้ใหญ่ทางโพลีพลัสและขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังด้วย หลังจากมีภาพออกไป ทางผู้ใหญ่ก็มีตักเตือนบ้าง หลายคนสงสัยว่าภาพส่วนตัวขนาดนี้หลุดออกมาได้ยังไง? ผมไม่ทราบเหมือนกัน แต่ที่แน่ๆ ผมไม่ใช่จากตัวแน่นอน เท่าที่ดูรูปน่าจะเป็นกล้องของผู้หญิง แต่ผมเชื่อว่าไม่น่าจะใช่เขาที่เป็นคนปล่อยภาพนี้ออกมา เพราะผู้หญิงในภาพคือแฟนผม คบกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว ตอนนี้ก็ยังคบกันอยู่ เชื่อว่าเขาไม่ได้ทำ เพราะเขาคงไม่ทำร้ายผมขนาดนั้น อีกอย่างผมก็ไม่ได้ดังขนาดที่ใครจะมาเกาะกระแสได้ หลังจากมีภาพนี้ เขาก็ยังขอโทษผมที่ทำให้เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา เครียดไหม? เครียดครับ เพราะรูปมันแรงจริงๆ แต่ผมก็เป็นวัยรุ่นที่คบใครก็อยากถ่ายรูปไว้ดู ตอนนี้ทางผู้ใหญ่ทั้งทางผมและทางแฟนผมก็ยังไม่เห็นรูปเลย ถ้าเห็นก็คงโดนว่า ถามว่าภาพนี้จะมีผลกระทบกับงานในวงการ หรือภาพลักษณ์ไหม คิดว่าน่าจะมีส่วน เรื่องภาพลักษณ์ คงถูกมองเปลี่ยนไปอยู่แล้ว แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากยอมรับผิดในสิ่งที่ทำ และขอโทษครับ ภาพออกมาล่อแหลมคนอาจจะคิดไปไกลกว่านั้น? ทุกคนอย่าคิดไปไกล เพราะแค่ถ่ายรูปเล่นกับแฟนเก็บไว้ดูแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรจริงๆ แต่หลังจากนี้คงไม่ถ่ายแบบนี้อีกแล้ว เพราะเข็ดมาก.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive