Sponsored


Sunday, March 3, 2013

รับสภาพ นุ่น แก่ขึ้นโอกาสน้อยลง

รับสภาพ นุ่น แก่ขึ้นโอกาสน้อยลง
เปิดมุมมองกับนางเอกยังพริ้ง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี กับประเด็นเออีซี ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (Asean Economic Community) ที่กำลังจะเปิดขึ้นเร็วๆ นี้แล้ว นุ่นยินดีๆ เพราะน่าจะทำให้เหล่านักแสดงไทยได้โชว์แสดงศักยภาพมากขึ้น มั่นใจว่านักแสดงไทยหล่อเด้ง สวยแจ่ม เก่งจริง ไม่แพ้ใครแน่นอน   อีกไม่นานนักอาเซียนก็จะเปิดแล้ว นุ่นมองเห็นโอกาสของตัวเองและเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักแสดงในวงการบันเทิงไทยอย่างไรบ้าง? ถึงตอนนั้นนุ่นอาจจะไม่มีโอกาสแล้วก็ได้นะ (หัวเราะ) เราต้องรู้ตัวเองไง อายุเราป่านนี้แล้ว(เสียงอ้อน) แต่นักแสดงยิ่งแก่ยิ่งเก๋ายิ่งเก่ง ฝีมือก็น่าจะพัฒนาตามวัยและประสบการณ์ไปด้วยนะนุ่น? (ยิ้ม) เรารู้คะ ถ้าถึงตอนนั้นก็เป็นโอกาสที่ดี ที่นักแสดงไทยจะมีโอกาสมากขึ้น นักแสดงของไทยเราหลายคน ก็ดังมากๆ ในหลายประเทศ อย่างมาริโอ้, ป้อง ณวัฒน์ หรือใครหลายๆ คนก็ดีค่ะ ถ้ามีโอกาส นุ่นว่านักแสดงไทยก็สวยหล่อมีความสามารถหลายคน มันก็เหมือนเปิดโอกาสให้เราร่วมงานใหม่ๆ ได้ทำงานกับคนใหม่ๆ ก็ดีค่ะ (ยิ้ม).  

No comments:

Post a Comment

Blog Archive