Sponsored


Sunday, June 13, 2010

Fire of Conscienceล่าอีกครั้งกับ ดังเต้ แลม

Fire of Conscienceล่าอีกครั้งกับ ดังเต้ แลม



คมชัดลึก :หลังจากสร้างชื่อไว้กับเรื่อง The Sniper (ล่าเจาะกะโหลก) และ Beast Stalker (ล่าระห่ำคนเฉือนคม) ดังเต้ แลม ก็หายไปกว่าสองปี






 ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่อง  "Fire of Conscience" โดยครั้งนี้ แลมเลือกที่จะเล่าเรื่องราวของการคอรัปชั่นภายในแวดวงตำรวจฮ่องกง พร้อมกับสร้างตัวละครของเขาให้มีปมทางด้านจิตใจ เช่น การถูกใส่ร้ายหรือสูญเสียบุคคลซึ่งเป็นที่รัก ซึ่งก็เป็นแนวที่ตัวเขานั้นถนัดมากที่สุดนั่นเอง
 หนังบอกเล่าเรื่องราวของ ผู้กองหมั่น (หลี่หมิง) และ สารวัตรกี่ (เยิ่นเสียนฉี) เกิดราศีมังกรเหมือนกัน เป็นตำรวจที่มุทะลุพอกัน เมื่อวางเป้าหมายอะไรไว้แล้ว จะไม่มีทางยอมแพ้ และแล้ววงโคจรที่ไม่เคยบรรจบกันของทั้งสอง ก็มาซ้อนทับกัน เมื่อคนของสารวัตรกี่ถูกรถชนตาย หลังจากโดนแก๊งล้วงกระเป๋าขโมยข้อมูลลับไป ในขณะที่ผู้กองหมั่น ต้องไปทำคดีฆาตกรรมโสเภณีสาว ที่ดูเหมือนจะมีส่วนเชื่อมโยงกับคดี ที่สารวัตรกี่ดูแลอยู่ ตำรวจหนุ่มใหญ่ทั้ง 2 นาย ต่างก็มีความลับและบาดแผลที่ต้องปกปิด คนหนึ่งสูญเสียภรรยาไป ส่วนอีกคนผิดหวังเรื่องหน้าที่การงาน จนต้องหาทางพิสูจน์ตนเอง เหตุการณ์ทั้งหมดนี้ จะนำไปสู่วินาศกรรมครั้งใหญ่ การปะทะกันของความบ้าดีเดือด 2 ขั้วจะทำลายล้างทุกสิ่งรอบข้างลง
 ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้สองดาราชั้นนำของฮ่องกง มาประชันบทบาทกัน คือ หลี่หมิง ที่มาในบทของนักสืบที่ต้องจมกับความเศร้าหลังจากภรรยาได้เสียไป และ เยิ่นเสียนฉี ในบทสารวัตรคู่บุญของหลี่หมิง
 แฟนๆ ห้ามพลาด เพราะหนังเข้าฉายแล้วตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน เฉพาะโรงภาพยนตร์










NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive