Sponsored


Sunday, June 13, 2010

แม่น้องพุ่งพวงทำบุญ18ปีการจากไปราชินีลูกทุ่ง

แม่น้องพุ่งพวงทำบุญ18ปีการจากไปราชินีลูกทุ่ง



คมชัดลึก :แม่ของพุ่มพวง ดวงจันทร์ สลักจิต ดวงจันทร์ นำอาหารโปรดของพุ่มพวง จัดทำบุญเพลเลี้ยงพระอุทิศส่วนกุศลในวันครบรอบ 18 ปีของการจากไปของอดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง






เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. นางเล็ก จิตรหาญ อายุ 76 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 211 บ้านมอมะค่าพัฒนา หมู่ที่ 10 ตำบลสักงาม อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร แม่ของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ผู้ล่วงลับ พร้อมด้วยจันทร์จวง และสลักจิต ดวงจันทร์ น้องสาวพุ่มพวง และญาติพี่น้อง รวมทั้งแฟนเพลงในจังหวัดกำแพงเพชร รวมกว่า 40 คน ได้ร่วมกันจัดอาหารเพลถวายพระภิกษุและสามเณรรวม 9 รูป เพื่ออุทิศส่วนกุศลเนื่องในวันครบรอบ 18 ปี การจากไปของอดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ โดยจัดในศาลาที่สร้างขึ้นในพื้นที่รอบบ้าน เป็นตั้งหุ่นพุ่มพวง ดวงจันทร์ และเก็บข้าวของเครื่องใช้ เช่นเสื้อผ้า รองเท้า รวมทั้งใช้เป็นที่รวบรวมภาพและโปสเตอร์หนังของพุ่มพวงที่แสดงไว้หลายสิบเรื่อง
 นางเล็ก กล่าวว่า คิดถึงพุ่มพวงอยู่ตลอดเวลา ตนเป็นแม่รู้สึกดีใจที่สื่อและแฟนเพลงยังให้ความสนใจ ยังรักยังติดตามอยู่ พุ่มพวงจากไป 18 ปี ตนยังคิดถึงอยู่ แต่ช่วงหลังนั่งวิปัสสนา จึงทำใจได้แล้ว
 “หากว่าผึ้งรู้ แม่คิดถึงลูกตลอดเวลา แม่รักลูก แม่ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ลูก ขอให้ลูกสู่ทวาราภพสู่สรรคาลัยนะลูกนะ ” นางเล็กกล่าว
 ส่วนกรณีหลานเพชร นางเล็กกล่าวว่า ไม่ค่อยได้รู้เรื่อง ไม่ค่อยได้ตามข่าว ไม่อยากให้เขาเป็นข่าว อนาคตเขายังไปอีกไกล แม่เขาทำให้กินตลอดชีวิตไม่หมดนะ ดีใจกับหลาน เขายังเป็นเด็กอยู่ แต่ช่วงนี้มีผู้ใหญ่ช่วยคุยกัน คงดีขึ้นเยอะ และไม่ได้กลับมาเยี่ยม งานเขาคงยุ่ง โทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้
 ส่วนกรณีที่เป็นข่าวว่ากำลังป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ นางเล็กกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า ภายหลังตนนั่งวิปัสนาสมาธิเป็นเวลานาน ตอนนี้ไม่มีอาการเจ็บปวดจากมะเร็งแล้ว ถ้ามันไม่หนีเรา เราตายก็เผามันไปด้วยเลย
 ด้านจันทร์จวง ดวงจันทร์ กล่าวว่า จะเดินทางไปร่วมงานที่วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 14 มิถุนายน 2553 ซึ่งที่แห่งนั้น เป็นสถานที่ที่แฟนเพลงรักศรัทธาจัดให้พุ่มพวง จึงปล่อยให้พวกเขาจัดกันไปจนกว่าจะมีคนลืม








ข่าวที่เกี่ยวข้อง"เพชร"สรภพทายาท"พุ่มพวง"แยกทางแฟนสาวศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2553

เรื่องเด่นประเด็นดัง-"เนื้อร้อง" แบบนี้สิ...โดนใจ "คนฟัง" สิงห์บุรีสร้างสะพานแม่น้ำน้อย เปิดถนนคนเดินตลาดข้ามฟาก"น้องเพชรลูกพุ่มพวงพร้อมเจรจาพ่อไกรสร

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive