Sponsored


Friday, June 18, 2010

ฟลุค สบายใจคบ นาตาลี บ่นดูบอลกินเยอะน้ำหนักพุ่ง

ฟลุค สบายใจคบ นาตาลี บ่นดูบอลกินเยอะน้ำหนักพุ่ง

ฟลุค-เกริกพล สบายใจคบนาตาลีเหตุไม่ค่อยเปิดตัวเรื่องรัก ยันฝ่ายหญิงไม่น้อยใจ แจงภาพควงนาตาลีและอชิไปเมืองนอกแค่ถ่ายรายการ บ่นดูบอลโลกกินเยอะทำน้ำหนักพุ่ง...ไม่ค่อยได้เห็นดาราหนุ่มคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช ออกสื่อพักใหญ่ พอไ้ด้เจอเจ้าตัวอีกทีในงาน Designiti Charity Grand Opening Speak Through Your T-Shirt ที่ Mob.F ชั้น4 สยามเซ็นเตอร์ ก็สังเกตเห็นว่าหนุ่ม ฟลุค ดูอวบอิ่มขึ้น เลยสะกิดถามทันที เจ้าตัวเลยแจงว่าเป็นเพราะหม่ำข้าวตอนดูบอลโลกนี่แหละน้ำหนักเลยพุ่งเอาๆ และเมื่อถามถึงภาพควงดาราสาว นาตาลี เจียรวนนท์ และ น้องอชิ ลูกชาย ไปเที่ยวกัน เจ้าตัวเลยรีบบอกทันทีว่าแค่ไปถ่ายรายการกันเท่านั้นก่อนหน้านี้ไปถ่ายรายการมาเยอะครับ ไปต่างประเทศมาตลอดเลย ไม่ได้อยู่เมืองไทยหลายเดือนมากครับ กลับมาเสาร์อาทิตย์อยู่กับอชิแล้วไป (ยิ้ม) อาหารที่โน่นคงอร่อยมากเลยดูสมบูรณ์นิดนึง? ไม่หรอกครับ ช่วงนี้ไม่เกี่ยวกับอาหารที่โน่น ช่วงนี้เกี่ยวกับบอลโลก เพราะเราเชียร์เราก็กินไปด้วย ไม่งั้นหลับ (ยิ้ม) มีคนส่งอาหารให้? ไม่มีครับ เราก็สั่งมากินดึกๆแบบนี้แหละฮะ ไปต่างประเทศไปที่ไหนบ้าง? ก็ไปญี่ปุ่น เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไปถ่ายรายการเยอะน่ะฮะ ก็เลยไปหลายที่หน่อย ที่ไปหลายครั้งเพราะถ่ายเสร็จปุ๊บก็รู้สึกขาดอะไรไปสักอย่าง รู้สึกไม่สนุกก็กลับไปถ่ายใหม่ มีคนไปเป็นเพื่อนมั้ย? มีตากล้องไปด้วยครับความสัมพันธ์กับนาตาลีเป็นยังไงบ้าง? ทุกวันนี้ก็ปกติดีครับ ตอบสั้นดีมั้ยครับ ดูไม่ค่อยเปิดทำให้สบายๆในการคบหามั้ย? ผมว่ามันสบายใจขึ้น ไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะ ไม่ต้องตอบเยอะ รู้สึกว่าตอนนี้เราก็เฟดๆสบายๆ ไม่ต้องตอบทุกอัน เหนื่อย ไม่อย่างนั้นต้องมีคนสนใจตลอดเวลาว่าเราทำอะไร ตอนนี้คุยกันในฐานะอะไร? ก็คุยกันอยู่ครับ ปกติ สนิทกันเหมิือนเดิม เป็นเพื่อนสนิท เวลาฟลุคไปต่างประเทศหลายเดือนดูแลกันยังไง ตามไปบ้างมั้ย? ก็มีไปเจอกันบ้างตามปกติ มีภาพนาตาลี ฟลุค อชิ เหมือนไปเที่ยวกัน? ก็ผมไปถ่ายรายการแล้วเค้าว่างก็เลยไปแค่นั้นเอง รวมถึงต่างประเทศด้วยมั้ยก็ใช่ ความสัมพันธ์เรื่อยๆแต่มั่นคง? ตอนนี้ก็เรื่อยๆครับ ยังไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงในอนาคตครับ เริ่มตอบดูคลุมเครือใช่มั้ย ดูไม่ค่อยตรง (ยิ้ม) นาตาลีเข้ากับน้องอชิได้ดีใช่มั้ย? ดีครับ ผมยังไม่เคยเจอใครไม่เข้ากับน้องอชิเลย ที่ยังไม่เปิดเพราะเกรงใจครอบครัวนาตาลีรึเปล่า? อันนี้ผมว่ามันอยู่ที่ข้อตกลงระหว่างคนที่เรากับคนที่เราคุยอยู่ว่าเค้าอยากให้มันออกมาเป็นยังไง เค้ามีน้อยใจมั้ยที่ครั้งนี้ฟลุคไม่เปิดตัว? ไม่ครับ อันนี้เป็นข้อตกลงของเรา เราคุยกันเองด้วยว่าอย่างนี้ดีกว่า ก็ไปเรื่อยๆไม่ได้คิดว่าต้องเปิดตัว เฉยๆ เหมือนเพื่อนกันสนิทกัน ส่วนตัวคุยกับเค้าคนเดียวมั้ย? อ๋อ เราคุยกับคนเยอะแยะ คุยเฉยๆไง ถามว่าสนิทคนเดียวมั้ยสนิทคนเดียว คุณพ่อนาตาลีดุหน่อย? ไม่ทราบ เคยเจอครั้งนึง แต่ไม่ทราบว่าดุรึเปล่า ไม่น่าดุมั้งครับ จริงๆคุณพ่อของคุณลีอยู่ต่างประเทศเลยไม่ค่อยได้เจออยู่แล้ว.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive