Sponsored


Friday, October 26, 2012

'แพนเค้ก' ปัดควง 'หมวดหมี' เปิดตัว รับฝ่ายชายส่งคนดูแล

'แพนเค้ก' ปัดควง 'หมวดหมี' เปิดตัว รับฝ่ายชายส่งคนดูแล
Pic_301510
"แพนเค้ก-เขมนิจ" ปัดควงหวานใจ "หมวดหมี" มาเปิดตัวในงานอีเวนต์ แจงฝ่ายชายแค่ทำงานใกล้ที่จัดงานเลยแวะมาให้กำลังใจ รับฝ่ายชายห่วงส่งการ์ดดูแล ยันเป็นเรื่องปกติในการทำงาน...

ควงไป ไหนมาไหนด้วยกันจนมีภาพปาปารัซซี่ออกมาให้ได้เห็นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาวหมวยฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และนายตำรวจหนุ่ม "หมวดหมี" แต่ล่าสุดเมื่อสาวแพนมาร่วมงานกิจกรรม "C DAY วัน 'โค้ก' สุขซ่าสดชื่นทั่วไทย" ณ ลานการ์เด้น หน้าอาคารสำนักงานเซ็นทรัลเวิลด์ ก็มีช่างภาพตาดีเห็นหมวดหมีตามมาให้กำลังใจสาวแพนด้วย อีกทั้งยังส่งคนคอยดูแลสาวแพนแม้ตอนที่ตัวเองไม่ได้อยู่ในงานอีกด้วย ดูแลกันดีแบบนี้ทำเอาแมงเม้าท์อดอิจฉาตาร้อนไม่ได้จริงๆ จ้า!!

วันนี้ ทุกคนเห็นหมวดหมีมาหาเราด้วย? แพนเค้กหัวเราะแทนทำตอบ นักข่าวถามต่อว่า เรียกว่าเปิดตัวมากขึ้นใช่ไหม? "ก็ทำทุกอย่างตามปกติค่ะ" แล้ววันนี้เขามาทำอะไร? "จริงๆ วันนี้แพนมาทำงานโค้กอยู่แล้วค่ะ  จริงๆ พี่เขาทำงานอยู่ตรงนี้ สำนักงานเขาอยู่ตรงนี้ค่ะ" มาให้กำลังใจรึเปล่า? "ก็ถือว่าหนึ่งในรายละเอียดของวันแล้วกันเนอะ (ยิ้ม)" หลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัว? "ไม่ค่ะ ก็ทำทุกอย่างตามปกติค่ะ" เขามาดูแลแพนเป็นพิเศษรึเปล่า? "เปล่าค่ะ (ยิ้ม)" ข่าวว่าถึงหมวดหมีไม่อยู่ แต่ส่งการ์ดมาดูแลแพน 2-3 คน? "ไม่หรอกค่ะ ก็จะมีพี่ๆ ที่เวลาที่เราไปไหน หรือต้องไปทำงานต่างจังหวัด ก็จะมาดูแลกัน เป็นอีกหนึ่งทีมเวิร์กของเราค่ะ" เรียกว่าเป็นความห่วงใยของเขาที่ส่งคนมาดูแล? "เอ่อ ก็แล้วแต่ค่ะ จริงๆ แล้วแต่สถานที่ด้วยมากกว่า แพนก็มีคุณแม่ที่ต้องไปด้วยกันตลอดอยู่แล้วค่ะ" รู้สึกยังไงที่เขาห่วงเรา ต้องส่งคนมาคอยดูแลความเรียบร้อย? "ไม่ได้มีอะไรขนาดนั้นค่ะ ถือว่าทำทุกอย่างตามปกติดีกว่า ก็ให้ทุกอย่างเป็นการทำงานที่ดีของเราทั้งหมดค่ะ" ทำไมหมวดหมีถึงรีบกลับ? "เอาเท่านี้แล้วกันเนอะ (ยิ้ม)".

No comments:

Post a Comment