Sponsored


Friday, October 26, 2012

'ปลื้ม-ทับทิม'หมั้นแล้ว 'พ่อชวน'ยินดีทิ้งท้าย3คำ'ตามใจปลื้ม'

'ปลื้ม-ทับทิม'หมั้นแล้ว 'พ่อชวน'ยินดีทิ้งท้าย3คำ'ตามใจปลื้ม'
Pic_301507 "หนุ่มปลื้ม" บุตรชาย "ชวน หลีกภัย" เข้าพิธีหมั้นแล้วกับ "น้องทับทิม" ท่ามกลางแขกมาร่วมแสดงความยินดี พ่อชวน ยินดีลูกชายจะแต่งงาน เชื่อดูแลตัวเองได้แม้อายุน้อยเพียง 25 ปี ทิ้งท้ายประโยคฮิตขอ 3 คำ "ตามใจปลื้ม" ก่อนว่าที่บ่าว-สาว จะเข้าพิธีรับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ณ วังสระปทุม ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน...

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 26 ต.ค.2555 นายสุรบถ หลีกภัย หรือ ปลื้ม บุตรชายคนเดียวของนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เข้าพิธีหมั้นกับ น.ส.มัลลิกา จงวัฒนา หรือ ทับทิม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบรรยากาศเป็นอย่างชื่นมื่นที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีนายมารุต บุนนาค อดีตประธานรัฐสภา พร้อมด้วยนายพิชัย รัตตกุล อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานในงาน ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ครอบครัว และคนในแวดวงการเมืองเข้าร่วมแสดงความยินดีกว่า 100 คน อาทิ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และพล.อ.ธีรเดช มีเพียร อดีตประธานวุฒิสภา

ภาย ในงาน นายชวน ได้กล่าวขอบคุณแขกที่มาร่วมงาน พร้อมเปิดใจว่า เพิ่งได้พบและพูดคุยกับบิดามารดาของเจ้าสาวในวันนี้เป็นครั้งแรก พร้อมระบุว่า แม้บุตรชายจะอายุยังน้อย อายุ 25 ปี และว่าที่เจ้าสาวอายุ 24 ปี แต่ถือเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ทำงาน และมีความรับผิดชอบตั้งแต่เด็ก สามารถดูแลตัวเองได้ มีความคิดเป็นของตัวเอง จึงไม่กังวล และบุตรชายถือว่าผ่านความกดดันในฐานะลูกนักการเมือง จนประสบความสำเร็จในชีวิตเบื้องต้น และมีความยินดีที่บุตรชายจะแต่งงาน ซึ่งที่ผ่านมานายอภิสิทธิ์ได้ให้กำลังใจ เพราะแต่งงานตอนอายุ 25 ปี แต่ก็สามารถครองคู่ชีวิตมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งโอกาสนี้นายชวน ยังได้พูดประโยคฮิตขอ 3 คำว่า "ตามใจปลื้ม"
ด้าน นายสุรบถ ว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวว่า ไม่กังวลที่หลายคนเป็นห่วงที่อายุยังน้อย แต่มีความมั่นใจว่าจะดูแล และเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีได้ เพราะทำงานตั้งแต่อายุ 16 ปี มีรายได้เลี้ยงตนเองและครอบครัว อีกทั้งผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคของชีวิตมาแล้ว และในอนาคตยังอยากจะเป็นนักการเมือง ส่วนว่าที่เจ้าสาวเป็นพิธีกรรายการวีอาร์โซ และขณะนี้กำลังเรียนอยู่ปีสุดท้ายที่ มหาวิทยาลัยเอแบค เป็นคนจังหวัดจันทบุรี ครอบครัวทำธุรกิจเครื่องสำอาง และอู่ซ่อมรถยนต์

อย่าง ไรก็ตามในวันนี้เวลา 13.30 น.ทั้งสองจะเข้าพิธีรับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ วังสระปทุม และจะมีพิธีฉลองสมรสพระราชทานอีกครั้ง ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 24 พ.ย.นี้

No comments:

Post a Comment