Sponsored


Friday, October 26, 2012

ไข่เหลือ 4 ฟอง 'วิลลี่' ลุ้นระทึก!อยากให้เมีย 'เยลหลี' ท้องอีก

ไข่เหลือ 4 ฟอง 'วิลลี่' ลุ้นระทึก!อยากให้เมีย 'เยลหลี' ท้องอีก
Pic_301594 อดีตพระเอกหล่อขายดี "วิลลี่-เริงฤทธิ์ แมคอินทอช" ตอนนี้มีความสุขจังกับการทำงานพิธีกรและบริหารบริษัทลักษ์ ที่ตัวเองและเพื่อน "หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" ร่วมด้วยช่วยกันทำ อันว่าความอยากได้อยากมีของมนุษย์ย่อมไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมสรรพทุกอย่างไปแล้ว แต่วิลลี่ก็แอบหวังเล็กๆ ว่าอยากจะได้ลูกสาวอีกสักคน เพื่อให้เป็นครอบครัวอบอุ่นยิ่งกว่าเดิม... 

วิ ลลี่ เพิ่งเลี้ยงฉลองความสำเร็จของภาพยนตร์ สาระแนโอเซกไก ที่ร้านรูทอาร์ซีเอ หนังโกยเงินทะลุ 30 ล้าน โอกาสดีๆ อย่างนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์จะพาไปนั่งคุยกันหน่อยกับ วิลลี่ ตอนนี้ดูเหมือนว่า ชีวิตครบแล้วเนอะ มีการงานที่ดี ชื่อเสียงเงินทองก็เยอะ มีภรรยา ลูก ที่น่ารัก ชีวิตนี้ยังต้องการอะไรอีกไหม? "ผมอ่ะครบแล้ว แต่ว่าก็ยังคุยกับภรรยาอยู่ว่ายังเสียดาย ไข่ผู้หญิงยังเหลืออยู่ 4 ฟอง ที่ฟรีซ (แช่แข็ง) ไว้ ก็เริ่มจะคุยกันไปกันมา แล้วเยลหลีเริ่มจะเปลี่ยนใจแล้วว่า เฮ้ย ทุกอย่างสมบูรณ์ มีเวลาเหลืออีกถึงสิ้นปีนี้แล้วจะลองไหม ก็เลยไม่แน่ แล้วแต่เมียว่าไหวหรือเปล่า (ยิ้มกรุ้มกริ่ม) ถ้าทำอีกก็จะได้ลูกสาวอีกไง (ยิ้ม)"

ไข่ ทั้ง 4 แพทย์เช็กแล้วเป็นเพศหญิงหมด? "ใช่ คือมันได้มาตั้งแต่เยลหลีอายุ 37 ก็เริ่มทำเก็บไว้ๆๆ ไง" ค่าเก็บรักษาไข่แพงไหมคะ? "ไม่แพงๆ ปีหนึ่งไม่กี่พันบาท แค่ 4,000 เท่านั้นเอง เราเก็บมาตลอดไงก็ดี เพราะเป็นไข่ของผู้หญิงอายุ 37 ที่ไม่ใช่ 40 กว่าๆ แล้วไง ตอนนี้เยลหลีไม่มีไข่แล้วแหละ (ยิ้ม)" ใจจริงๆ ของพี่วิลลี่ อยากจะได้ลูกสาวอีกไหมล่ะคะ? "ก็...มีได้ก็ดีนะ คือมันไม่ได้อยากรู้ว่าอยากได้ หรือไม่อยากได้ไง เฮ้ย ถ้ามีลูกสาวก็ดีนะ ก็เอาสิ (ยิ้ม) อยากได้เหมือนกัน ถ้าไม่เสี่ยงชีวิต แค่นั้นเอง".

No comments:

Post a Comment